Không xảy ra tình trạng ùn ứ khách dịp tết

17/02/2021 | 05:24 GMT+7

(HG) - Thông tin từ Công ty Cổ phần Bến xe - tàu Hậu Giang, trong dịp tết này, để đảm bảo cho hành khách các tỉnh về Hậu Giang và từ Hậu Giang đi sau tết, công ty đã tổ chức phương án xe dự phòng và phương án giá vé từng tuyến. Chủ yếu tập trung các tuyến Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương. Ngoài lĩnh vực quản lý các bến xe, đơn vị còn chủ động sớm các xe hợp đồng đưa rước phục vụ khách dịp tết. Theo ông Dương Minh Đức, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Bến xe - tàu Hậu Giang, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều người không về quê đón tết mà ở lại các tỉnh. Mặt khác, bà con chủ động phương tiện di chuyển về quê bằng xe máy. Do vậy, số lượng ghế trên các xe cũng chưa được lấp đầy. Trong dịp tết không xảy ra tình trạng ùn ứ, các phương tiện đảm bảo phục vụ tốt.

Phương án vận tải hành khách được chủ động từ sớm để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Chị Nguyễn Thị Thu Thảo, ở phường V, thành phố Vị Thanh, chia sẻ lúc xuất hành: “Năm nay vợ chồng tôi chạy xe máy từ Bình Phước về Hậu Giang đón tết, rồi mùng 5 xuất hành đi làm lại. Tuy hơi xa, nhưng tôi chọn xe máy vì hạn chế được việc tiếp xúc ở những nơi công cộng”.

Tin, ảnh:  ẨN LIÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>