Mở cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông

13/04/2018 | 10:53 GMT+7

Tiếp tục kiến nghị sửa đổi Thông tư 01 của Bộ Công an

(HG) - Trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, lễ 30-4 và 1-5 và kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2017-2018, tỉnh sẽ mở cao điểm, chuyên đề đảm bảo trật tự an toàn giao thông; huy động tối đa lực lượng, phương tiện, trang thiết bị, thường xuyên thay đổi phương thức tuần tra, kiểm soát, bố trí lực lượng thường xuyên có mặt trên các tuyến giao thông trọng điểm thường xảy ra xung đột giao thông; tăng cường các lực lượng khác tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến tỉnh lộ, lộ nông thôn. 

- Ban An toàn giao thông tỉnh vừa tiếp tục nêu kiến nghị đến Bộ Công an sớm sửa đổi Thông tư 01 do Bộ này ban hành ngày 4-1-2016.

Theo đó, Thông tư này có một phần nội dung không cho phép công an các huyện, thị, thành phố độc lập tuần tra, kiểm soát trên các tuyến quốc lộ. Trong khi đó, lực lượng cảnh sát giao thông Hậu Giang không đủ quân số để có mặt thường xuyên hoặc phối hợp với công an các địa phương tuần tra, kiểm soát trên các tuyến quốc lộ, do vậy tai nạn giao thông ở quốc lộ của tỉnh xảy ra nhiều so với các tuyến lộ khác…

K.L

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>