Thị xã Long Mỹ: Ra quân lập lại trật tự hành lang an toàn giao thông

13/04/2018 | 10:51 GMT+7

(HG) - Ngày 12-4, Đoàn liên ngành thị xã Long Mỹ phối hợp với UBND phường Thuận An và UBND phường Bình Thạnh tổ chức ra quân giải tỏa các trường hợp lấn chiếm, lập lại trật tự hành lang an toàn lộ giới ở các tuyến giao thông trên địa bàn.

Đoàn tập trung ra quân ở tuyến nội ô khu vực Bình Thạnh B, phường Bình Thạnh và đường 30 Tháng 4, khu vực 2, phường Thuận An, vì những nơi này là tuyến giao thông chính tập trung nhiều hàng quán của các hộ kinh doanh. Đoàn đã kiên quyết xử lý các trường hợp buôn bán, bày biển quảng cáo, đậu xe lấn chiếm hành lang an toàn giao thông làm mất mỹ quan đô thị.

Được biết, thời gian trước, Đoàn liên ngành đã tiến hành kẻ vạch quy định phạm vi mua bán, trưng bày của các hộ dân, vận động ký cam kết không vi phạm với hơn 700 trường hợp. Để lập lại trật tự hành lang an toàn giao thông trên địa bàn, trong lần ra quân này, lực lượng chức năng quyết tâm thực hiện lâu dài, thường xuyên, đặc biệt là đối với các khu vực chợ trung tâm để đảm bảo sự thông thoáng, hạn chế tình trạng ùn tắc vào thời gian cao điểm, đảm bảo an toàn giao thông.

HOÀNG NHÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>