Bao giờ chợ hết lấn đường ?

04/03/2019 | 08:13 GMT+7

Thời gian qua, người dân mỗi khi đi lại bằng phương tiện xe gắn máy ngang qua chợ Ngã Sáu, thị trấn Ngã Sáu, huyện Châu Thành, hết sức khó khăn và tiềm ẩn nhiều rủi ro xảy ra tai nạn.

Anh H. làm nghề chạy xe Honda ôm nhiều năm tại thị trấn Ngã Sáu, cho biết: Mặc dù 2 khu chợ Ngã Sáu đã được mở rộng để người dân tiện bề mua bán, thế nhưng một số người mua bán rau cải, cá tép, trái cây… không chịu vào chợ, mà tự kê sạp, lô ngồi bán ngay trên lòng đường, trên cầu và dưới dốc cầu (ảnh). Mặc cho nhiều phương tiện xe gắn máy, xe tải lưu thông qua lại trên cầu, nhưng người mua, người bán không quan tâm, hay đề phòng tai nạn.

Nhiều hộ dân sống gần cầu còn cho biết, tình trạng ô nhiễm ở khu chợ tự phát này ngày một nghiêm trọng. Bởi nước thải sinh hoạt từ những người bán đã đổ thẳng ra đường gây mùi hôi thối rất khó chịu. Mặc dù báo, đài đã nhiều lần phản ánh nhưng đến nay sự việc vẫn không thay đổi, người dân sinh sống tại đây rất mong các cấp chính quyền địa phương sớm ổn định lại trật tự khu chợ và di dời số người mua bán tự phát này vào đúng nơi quy định.

HAI MẮT KIẾNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>