Sẽ xử lý những trường hợp cố tình lấn chiếm vỉa hè

09/03/2018 | 07:12 GMT+7

Theo phản ánh của người dân, thời gian gần đây, một số hộ dân sống cặp tuyến đường Trần Ngọc Quế, ở phường III, thành phố Vị Thanh, xây, cất, gắn biển bảng hiệu lấn chiếm vỉa hè, ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân, nhất là người đi bộ, từ đó nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông là rất cao.

“Sẽ kiên quyết xử lý những trường hợp nào cố tình vi phạm đúng theo quy định”, ông Sáu cho biết.

 “Vỉa hè dành cho người đi bộ vậy cũng chiếm để sử dụng. Do đó, mỗi buổi chiều nhiều người đi thể dục qua đoạn này phải đi dưới lòng đường, trong khi phương tiện tham gia giao thông rất đông”, một người dân nhà gần đây cho biết.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Văn Sáu, Đội trưởng Đội Quản lý trật tự đô thị thành phố Vị Thanh, cho biết: “Thời gian qua, chúng tôi thường xuyên phối hợp với ngành chức năng kiểm tra, xử lý những trường hợp lấn chiếm vỉa hè như thế ở tất cả các tuyến đường trên địa bàn thành phố. Cái khó của chúng tôi là khi tổ chức kiểm tra thì bà con chấp hành rất tốt, ngăn nắp, nhưng đi rồi thì đâu lại vào đấy. Thời gian tới, chúng tôi sẽ kiên quyết xử lý những trường hợp nào cố tình vi phạm đúng theo quy định”.

NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>