UBND huyện đã giải quyết theo đúng quy định

26/10/2018 | 07:25 GMT+7

Báo Hậu Giang nhận được đơn khiếu nại của bà Lê Thị Xô, ngụ  ấp 3, xã Vĩnh Thuận Tây, huyện Vị Thủy, khiếu nại việc bồi thường đối với phần đất của gia đình bà tọa lạc ở ấp 9, xã Vĩnh Viễn A, huyện Long Mỹ.

Ông Lê Văn Khởi, Chủ tịch UBND huyện Long Mỹ, cho biết: Ngày 23-7-2018, UBND huyện nhận được đơn khiếu nại của bà Lê Thị Xô khiếu nại Công văn số 1373 của UBND huyện. Sau khi thẩm tra, xác minh, UBND huyện Long Mỹ đã ban hành Quyết định số 125 về việc giải quyết khiếu nại của bà.

Theo đó, về đất của hộ bà Lê Thị Xô chuyển nhượng của ông Nguyễn Văn Triều, bà Phan Thị Phiến, ở ấp 9, xã Vĩnh Viễn A là không đúng quy định (khi chuyển nhượng đất, bà Xô có làm giấy tay nhưng không có chính quyền xác nhận), bởi vì phần đất này là phần đất công do UBND xã Vĩnh Viễn A quản lý. Đồng thời, lúc phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư dự án Khu dân cư thương mại xã Vĩnh Viễn A không có tên của hộ Lê Thị Xô.

Do đó, UBND huyện Long Mỹ quyết định giữ nguyên Công văn số 1373 và không chấp nhận yêu cầu xem xét lại quá trình, công lao tôn tạo đất, giải quyết bồi thường nhà, vật kiến trúc của bà Lê Thị Xô.

TÒA SOẠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>