Về khiếu nại của bà Dương Thị Mười

05/04/2018 | 07:30 GMT+7

Công an thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành trả lời đơn của bà Dương Thị Mười, ở ấp Phú Đông, phản ánh về việc bà bị gia đình bà Trần Thị Tuyền, ngụ cùng ấp, đánh gây thương tích nhưng đến nay chưa giải quyết dứt điểm.

Công an thị trấn Mái Dầm cho biết: Ngày 27-6-2017, Công an thị trấn nhận được tin báo có xảy ra vụ việc xâm hại sức khỏe người khác giữa bà Trần Thị Tuyền và Dương Thị Mười.

Cụ thể, vào 7 giờ 30 phút ngày 26-7-2017, khi bà Mười ra vườn nhà để hái trái cây, đi ngang qua nhà của bà Trần Thị Tuyền thì giữa hai bên có lời qua tiếng lại nên phát sinh mâu thuẫn, sau đó bà Tuyền dùng cây đánh vào đầu và tay khiến bà Mười té ngã xuống đất thì được mọi người can ngăn.

Làm việc tại công an, bà Tuyền thừa nhận hành vi xâm hại sức khỏe đối với bà Mười, còn bà Mười thừa nhận đã có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác. Sau đó bà Dương Thị Mười yêu cầu bồi thường tiền thuốc và công lao động là 6.056.000 đồng, tuy nhiên bà Tuyền không đồng ý.

Đối với hành vi gây mất trật tự, Công an thị trấn đã đề xuất Chủ tịch UBND thị trấn ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Trần Thị Tuyền 2.500.000 đồng, bà Dương Thị Mười là 200.000 đồng. Tuy nhiên, về phần bồi thường bà Mười yêu cầu, Công an thị trấn xét thấy đây là bồi thường trách nhiệm dân sự nên đã đề nghị chuyển hồ sơ cho Ban hòa giải thị trấn theo quy định.

TÒA SOẠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>