Dự kiến ngày 31-7, tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

22/07/2020 | 08:07 GMT+7

(HG) - Nhằm kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), để người dân và người lao động thấy được trách nhiệm cũng như quyền lợi khi tham gia BHXH, BHYT. Để chính sách BHXH, BHYT đi vào cuộc sống và giúp người lao động, Nhân dân hiểu rõ một số quy định của Luật BHXH sửa đổi và Luật BHYT sửa đổi, dự kiến vào ngày 31-7, BHXH tỉnh Hậu Giang sẽ tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “BHXH, BHYT - Những điều bạn quan tâm” trên Cổng thông tin điện tử BHXH tỉnh Hậu Giang (www.haugiang.baohiemxahoi.

gov.vn).

Chương trình giao lưu sẽ tập trung vào một số vấn đề liên quan đến các chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT những thay đổi về phương thức đóng, đối tượng thu, giải quyết các chế độ chính sách BHXH, BHYT… Khách mời tham gia chương trình gồm: Lãnh đạo BHXH tỉnh Hậu Giang, lãnh đạo các phòng: Chế độ BHXH, Giám định BHYT, Quản lý thu, Cấp sổ, thẻ.

Ngay từ bây giờ bạn đọc có thể gửi câu hỏi cho chương trình vào địa chỉ thư điện tử: bhxh@haugiang.vss.gov.vn hoặc gửi về Văn phòng BHXH tỉnh Hậu Giang, số 57 đường Võ Văn Kiệt, khu vực 4, phường V, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Fax: 02933.582.305.

THANH TÚ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích