Thị xã Long Mỹ: Ứng dụng nhiều phần mềm vào quản lý hành chính

16/12/2019 | 07:24 GMT+7

(HG) - Năm 2020, thị xã Long Mỹ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tiến tới thực hiện có hiệu quả cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo hướng hiện đại, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.

Theo địa phương này, đến nay, có 12/12 cơ quan chuyên môn trực thuộc UBND thị xã và 9/9 đơn vị cấp xã thực hiện hiệu quả việc sử dụng phần mềm quản lý văn bản. Cụ thể, thực hiện qua phần mềm quản lý văn bản cấp huyện đối với văn bản đến và văn bản đi đạt 100% theo quy định. 100% văn bản đi của Thường trực UBND, các cơ quan chuyên môn cấp huyện và Thường trực UBND cấp xã (đối với cán bộ, công chức được cấp chữ ký số) được phát hành ký số theo quy định. Phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn I, giai đoạn II tại các cơ quan chuyên môn cấp huyện và UBND cấp xã được thực hiện 100%.

Cùng với đó, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã nhập vào phần mềm một cửa điện tử tỉnh 100% tổng số thủ tục hành chính; bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã thực hiện khoảng 90% tổng số thủ tục.

T.T

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>