“Xuân Phú Quý - Nhận Tivi”

10/01/2020 | 07:26 GMT+7

Trong không khí sôi động của những ngày cuối năm, truyền hình MyTV của VNPT tiếp tục mang tới cho khách hàng trải nghiệm nội dung đặc sắc, phong phú. Song song đó, còn có chương trình khuyến mại hấp dẫn “Xuân Phú Quý - Nhận Tivi”, tổng trị giá đến 3 tỉ đồng.

Ông Lê Hoàng Khuynh (bìa trái), Phó Giám đốc phụ trách Phòng bán hàng Khu vực 4 và ông Trần Nhựt Thanh (bìa phải), Giám đốc Trung tâm Viễn thông 4 trao thưởng cho khách hàng Nguyễn Văn Tuấn.

Diễn ra từ ngày 27-11-2019 đến ngày 21-1-2020, chương trình “Xuân Phú Quý - Nhận Tivi” mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu giải thưởng là chiếc Smart Tivi Samsung 43 inch trị giá gần 14 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng của đợt khuyến mại cuối năm này lên đến 3 tỉ đồng. Cách thức tham gia rất đơn giản, khách hàng chỉ cần đăng ký mới dịch vụ truyền hình MyTV trong khoảng thời gian khuyến mại, không phân biệt trên đường internet cáp quang hiện hữu hoặc internet cáp quang phát triển mới.

Khách hàng Nguyễn Văn Tuấn chia sẻ niềm vui khi may mắn trúng giải thưởng từ chương trình “Xuân Phú Quý - Nhận Tivi”.

Sau khi hòa mạng thành công và thanh toán tiền cước, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng tham gia chương trình. Cụ thể, khách hàng hòa mạng mới và thanh toán trả sau (thanh toán một lần mỗi tháng) nhận được 01 mã dự thưởng. Khách hàng hòa mạng mới và thanh toán trước cước các gói dưới 8 tháng nhận 2 mã dự thưởng. Khách hàng hòa mạng mới và thanh toán trước cước các gói hơn 8 tháng nhận được 3 mã dự thưởng. Chương trình có 2 đợt quay thưởng. Đợt 1, dành cho các khách hàng có mã dự thưởng từ ngày 27-11-2019 đến ngày 24-12-2019. Đợt 2, dành cho các khách hàng có mã dự thưởng từ ngày 25-12-2019 đến ngày 21-1-2020.

Đại diện điểm bán hàng nhận thưởng trong chương trình thi đua bán hàng Vinaphone quý IV/2019.

Vào ngày 8-1 vừa qua, tại Phòng bán hàng huyện Châu Thành A, Trung tâm kinh doanh VNPT - Hậu Giang đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng may mắn đợt đầu tiên. Chiếc Smart Tivi Samsung 43 inch trị giá gần 14 triệu đồng đã thuộc về ông Nguyễn Văn Tuấn, ở ấp Trường Thọ, xã Trường Long Tây, huyện Châu Thành A. Là một trong những dịch vụ truyền hình internet đầu tiên tại Việt Nam, MyTV của VNPT được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn nhờ số lượng kênh phong phú, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của khách hàng. Riêng với ông Nguyễn Văn Tuấn, dù mới đăng ký sử dụng dịch vụ từ giữa tháng 12-2019, nhưng ông cũng chia sẻ rằng hoàn toàn hài lòng bởi số lượng kênh của MyTV, có thể phục vụ nhu cầu của nhiều thành viên trong gia đình. Ngoài ra, còn nhiều tính năng vượt trội, tiện lợi khi sử dụng như tạm dừng, xem lại các chương trình hay xem phim theo yêu cầu…

Song song với việc triển khai chương trình Khuyến mại “Xuân Phú Quý - Nhận Tivi”, từ ngày 01-9-2019 đến ngày 31-12-2019, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hậu Giang còn tổ chức các chương trình thi đua để tạo động lực cho các điểm bán tại địa bàn. Lễ trao thưởng cho các điểm bán hàng cũng diễn ra vào chiều cùng ngày 8-1. Đây cũng là lời cảm ơn sâu sắc đến quý điểm bán hàng đã hỗ trợ, hợp tác, góp phần không nhỏ để Phòng bán hàng hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra năm 2019.

Kết quả chương trình thi đua bán hàng quý IV/2019 cho Quý Điểm bán xuất sắc nhất:

 

 

Chương trình 1: “Thi đua bán gói Dịch vụ Data/GTGT tháng 9 - tháng 10: Ông Nguyễn Văn Diệu (Chủ Điểm bán Diệu Linh), xã Tân Hòa, huyện Châu Thành A.

Chương trình 2: “Thi đua phát triển SIM VinaPhone trả trước chất lượng: Ông Nguyễn Văn Diệu (Chủ Điểm bán Diệu Linh), xã Tân Hòa, huyện Châu Thành A.

Chương trình 3: “Thi đua bán gói Dịch vụ Data/GTGT tháng 12: Ông Nguyễn Văn Lời (Chủ Điểm bán Cửa Hàng Sim Số Đẹp) huyện Châu Thành A

Chương trình 4: “Thi đua bán Topup qua ví VNPT Pay - tháng 12: Bà Nguyễn Thị Thu Hiền (Chủ Điểm bán Phúc Thịnh), thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành A.

 

THIÊN TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích