Hơn 200 đại biểu tham dự Hội nghị tri ân khách hàng
(HG) - Sáng ngày 11-1, Công ty Điện lực Hậu Giang (PCHG) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với sự tham gia của hơn 200 khách hàng trên toàn tỉnh. Đây là dịp để PCHG tri ân cũng như lắng nghe góp ý, đề xuất, trao đổi hợp tác với khách hàng.
Trao thưởng cho các khách hàng may mắn.
Công ty Điện lực Hậu Giang thực hiện quản lý vận hành, kinh doanh bán điện cho 214.665 khách hàng. Sản lượng điện thương phẩm năm 2017 đạt 621,4 triệu kWh, tăng trưởng 10,29% so năm 2016. Hiện nay, công ty đã thực hiện tốt việc giải quyết nhu cầu cấp điện mới cho khách hàng, thể hiện bằng việc rút ngắn thời gian lắp đặt công tơ với thủ tục đơn giản, thuận lợi, đúng quy định của ngành. Công tác chăm sóc khách hàng được công ty chú trọng, thực hiện nghiêm túc việc phát thông báo ngừng, giảm cung cấp điện. Đồng thời, áp dụng các giải pháp nhằm giảm thời gian mất điện do sự cố, chủ động thông báo lịch mất điện, lịch ghi chỉ số công tơ, thay đổi giá bán điện… đến khách hàng trên đài phát thanh địa phương. Bắt đầu từ năm 2013, Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã thuê đơn vị tư vấn độc lập thực hiện khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng. Kết quả chấm điểm cho PCHG qua từng năm tăng dần và năm 2017 đạt 7,88 điểm.
Ông Trần Văn Khải, Phó Giám đốc PCHG đã bày tỏ sự tri ân chân thành tới các cấp chính quyền, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh trong việc chia sẻ, hỗ trợ ngành điện như giải phóng mặt bằng các công trình điện; sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả. Đồng thời, mong muốn các đơn vị đối tác tiếp tục phối hợp cùng ngành điện ứng dụng các dịch vụ tiện ích về thanh toán tiền điện, chăm sóc khách hàng với mục đích tạo sự tiện lợi cho khách hàng. Ngoài việc tiếp thu những ý kiến của khách hàng tại hội nghị, PCHG tiếp tục nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phục vụ tốt hơn nữa, giải quyết nhanh chóng kịp thời các thắc mắc của khách hàng; chủ động, tăng cường phối hợp với các cấp chính quyền, doanh nghiệp, Nhân dân trong các công việc chung, đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế, sinh hoạt của người dân.
Nhân hội nghị, PCHG cũng trao thưởng cho 52 khách hàng may mắn của chương trình quay số trúng thưởng trong Tháng tri ân khách hàng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu đồng.
Tin, ảnh: KIM ĐIỀU
- Công ty Điện lực Hậu Giang: Đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng
- Tết này có điện
- THÔNG BÁO
- Công ty Điện lực Hậu Giang thực tập phòng cháy, chữa cháy
- Bàn cách tháo gỡ khó khăn trong xây dựng, phát triển tour, tuyến và sản phẩm du lịch đặc thù cho miền Tây
- Cảnh báo phương thức, thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản mới
- Phát huy hiệu quả phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc trong công nhân, viên chức, lao động
- Nhiều giải pháp, cách làm hay trong thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Cần xử lý triệt để vấn nạn rải tờ rơi cho vay ở nhiều nơi
- Thị xã Long Mỹ phát triển mạnh kinh tế nông nghiệp
- Khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời
- HẬU GIANG TẬN DỤNG THỜI CƠ PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI TOÀN DIỆN
- Gấp rút hoàn tất công tác chuẩn bị chuỗi sự kiện ngành công thương
- “Bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình cho phụ nữ nông thôn”
- “HIỂU ĐÚNG, NHẬN THỨC ĐÚNG, HÀNH ĐỘNG ĐÚNG” TRONG BẢO VỆ CHỦ QUYỀN BIỂN, ĐẢO VIỆT NAM ĐỐI VỚI HAI QUẦN ĐẢO HOÀNG SA VÀ TRƯỜNG SA
- Hỗ trợ tháo gỡ khó khăn trong giải ngân nguồn vốn thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững
- Đa dạng hình thức, kênh phân phối sản phẩm OCOP
- Hậu Giang phải đi nhanh hơn nữa
- Rộn ràng mùa thu hoạch lúa Đông xuân
- Trải nghiệm, thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ
- Tham quan, trình diễn cơ giới hóa trên cánh đồng canh tác lúa thông minh
- Trồng lúa “không dấu chân”
- Rộn ràng mùa cuộn rơm
- Trên công trường thi công xuyên tết
- Quyết tâm hoàn thành sớm Đường tỉnh 931
- Quà tết trao tay, nhân hai hạnh phúc