Hơn 200 đại biểu tham dự Hội nghị tri ân khách hàng

12/01/2018 | 09:57 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 11-1, Công ty Điện lực Hậu Giang (PCHG) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với sự tham gia của hơn 200 khách hàng trên toàn tỉnh. Đây là dịp để PCHG tri ân cũng như lắng nghe góp ý, đề xuất, trao đổi hợp tác với khách hàng.

Trao thưởng cho các khách hàng may mắn.

Công ty Điện lực Hậu Giang thực hiện quản lý vận hành, kinh doanh bán điện cho 214.665 khách hàng. Sản lượng điện thương phẩm năm 2017 đạt 621,4 triệu kWh, tăng trưởng 10,29% so năm 2016. Hiện nay, công ty đã thực hiện tốt việc giải quyết nhu cầu cấp điện mới cho khách hàng, thể hiện bằng việc rút ngắn thời gian lắp đặt công tơ với thủ tục đơn giản, thuận lợi, đúng quy định của ngành. Công tác chăm sóc khách hàng được công ty chú trọng, thực hiện nghiêm túc việc phát thông báo ngừng, giảm cung cấp điện. Đồng thời, áp dụng các giải pháp nhằm giảm thời gian mất điện do sự cố, chủ động thông báo lịch mất điện, lịch ghi chỉ số công tơ, thay đổi giá bán điện… đến khách hàng trên đài phát thanh địa phương. Bắt đầu từ năm 2013, Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã thuê đơn vị tư vấn độc lập thực hiện khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng. Kết quả chấm điểm cho PCHG qua từng năm tăng dần và năm 2017 đạt 7,88 điểm.

Ông Trần Văn Khải, Phó Giám đốc PCHG đã bày tỏ sự tri ân chân thành tới các cấp chính quyền, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh trong việc chia sẻ, hỗ trợ ngành điện như giải phóng mặt bằng các công trình điện; sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả. Đồng thời, mong muốn các đơn vị đối tác tiếp tục phối hợp cùng ngành điện ứng dụng các dịch vụ tiện ích về thanh toán tiền điện, chăm sóc khách hàng với mục đích tạo sự tiện lợi cho khách hàng. Ngoài việc tiếp thu những ý kiến của khách hàng tại hội nghị, PCHG tiếp tục nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phục vụ tốt hơn nữa, giải quyết nhanh chóng kịp thời các thắc mắc của khách hàng; chủ động, tăng cường phối hợp với các cấp chính quyền, doanh nghiệp, Nhân dân trong các công việc chung, đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế, sinh hoạt của người dân.

Nhân hội nghị, PCHG cũng trao thưởng cho 52 khách hàng may mắn của chương trình quay số trúng thưởng trong Tháng tri ân khách hàng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu đồng.

Tin, ảnh: KIM ĐIỀU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>