Vận chuyển trái phép ma túy, bị bắt

06/04/2021 | 09:11 GMT+7

(HG) - Công an thành phố Vị Thanh thông tin vừa bắt được 2 đối tượng vận chuyển trái phép ma túy.

Cụ thể, trong lúc tuần tra trên tuyến Quốc lộ 61C, đoạn thuộc ấp Thạnh Lợi, xã Hỏa Lựu, thì phát hiện xe mô tô biển kiểm soát 68G -078.31 có biểu hiện nghi vấn. Khi yêu cầu dừng xe để kiểm tra, lực lượng phát hiện 2 đối tượng 1 nam 1 nữ cùng vận chuyển hàng cấm. Đó là Huỳnh Thị Ngọc Phượng, sinh 1988, thường trú phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ và Phạm Hữu Lộc, sinh 1997, thường trú xã Tân Mỹ Chánh, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Quá trình kiểm tra, Phượng tự nguyện giao 1 bịch nilon hàn kín đang cầm trên tay và 1 bịch nilon lấy ra từ trong túi quần Jean có chứa chất rắn dạng tinh thể được cả 2 xác định là ma túy đá.

Khai nhận ban đầu, Phượng và Lợi thừa nhận số ma túy trên mua của một người ở Thành phố Hồ Chí Minh với số tiền hơn 4 triệu đồng, trên đường đem về nơi đang lưu trú ở ấp Mỹ Hiệp 1, xã Tân Tiến thì bị bắt.

Được biết, Phượng và Lộc đều là đối tượng nghiện ma túy, trong đó Phượng là con nghiện hơn 15 năm. Hiện Công an thành phố đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi vi phạm của chúng để xử lý theo quy định.

NHẬT CƯỜNG - QUỐC HÙNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích