6 ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT KHI SỬ DỤNG MÁY LÀM TRÂN CHÂU, BẤT NGỜ VỚI ĐIỀU CUỐI CÙNG

15/08/2018 | 10:11 GMT+7

Hiện nay món trà sữa trân châu đang làm mưa làm gió các tín đồ sành ăn, vậy nên các quán nước đều tìm mua máy làm trân châu để đáp ứng nhu cầu muốn có một ly trà sữa trân châu thơm ngon cho khách hàng. Tuy nhiên, liệu bạn có biết 4 bí quyết để sử dụng máy làm trân châu thủ công này chưa ?

  1. Nguyên liệu cho máy làm trân châu phải được chuẩn bị đầy đủ

Bạn cần một công thức chuẩn để làm ra viên trân châu ngọt bùi, dai dẻo từ: bột năng, bột ca cao, đường nâu, nước… Chất lượng cũng như thành phần nguyên liệu sẽ là điểm ăn tiền cho viên trân châu thơm ngon, đẹp mắt được làm từ máy làm trân châu thủ công.

  1. Có liều lượng vừa phải khi trộn nguyên liệu

Dùng nước sôi để trộn các nguyên liệu đã có sẵn nhằm tạo ra độ dẻo cho bột. Nhớ “cân đo đong đếm” để các tỉ lệ nước và nguyên liệu phù hợp, kẻo không nếu cho nước quá tay thì bột sẽ bị dính vào máy đấy nhé.

  1. Máy làm trân châu phải được vệ sinh sạch sẽ

Đảm bảo vệ sinh cho máy để khi sử dụng sẽ cho ra thành phẩm đúng như mong muốn, đồng thời giúp cho máy làm trân châu tươi cũng bền hơn trong quá trình sử dụng.

  1. Sử dụng máy đúng theo hướng dẫn sử dụng

Sau khi đã có trong tay nguyên liệu thích hợp được trộn kĩ càng, bạn tiến hành quay bộ đùn sợi để tạo ra các sợi bột dẻo có kích thước phù hợp cho loại nước uống của bạn. Tiếp theo cho các sợi bột đó vào máy làm trân châu thủ công để cho ra lò những hạt trân châu đẹp mắt, ngon lành.

  1. Máy làm trân châu phải uy tín, chính hãng

Bất cứ thứ máy móc nào từ hãng uy tín sản xuất ra cũng sẽ mang lại cho bạn cảm nhận vượt trội khi sử dụng. Đồng thời máy cũng đạt các tiêu chuẩn về an toàn, vệ sinh giúp cho bạn an tâm sử dụng. Không chỉ bán cho khách hàng, mà bạn cũng là người sử dụng nữa, vì vậy đừng tiếc hay chần chừ khi đầu tư cho việc kinh doanh cũng như chính bản thân bạn.

  1. Những công thức hấp dẫn với trân châu

Mách bạn một gợi ý, đó là trân châu không nhất thiết chỉ dùng với trà sữa, chẳng hạn bạn có thể dùng máy làm viên trân châu để cho ra một ly chè đậu trân châu theo đúng ý thích của mình, không những lạ mà còn rất ngon nữa.

Phía trên là các lưu ý được “bỏ nhỏ” riêng cho bạn, khi bạn mua máy làm trân châu về dùng. Hãy thử dùng máy ngay và trải nghiệm xem 6 bí kíp trên cùng viên trân châu thành phẩm có làm bạn hài lòng không nhé!

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>