Gợi ý điểm đến 1-6 mà trẻ nào cũng thích mê

31/05/2017 | 17:01 GMT+7

Tết thiếu nhi 1-6 mở đầu những ngày nghỉ hè vô cùng đáng nhớ của tuổi thơ. Những bậc phụ huynh bận rộn, không có thời gian đưa con đi đâu đó trải nghiệm xa lại phải đau đầu tìm “cứu cánh”. Tìm đâu một điểm vui chơi an toàn, có thể vừa chơi, vừa học mà hấp dẫn với con?

Hè đến, trẻ lại “khát” sân chơi

Vừa kết thúc năm học, niềm háo hức nghỉ hè của bé Khánh Ngân (học sinh lớp 3, ở Vị Thanh, Hậu Giang) đã mất luôn vì gần như bị “giam lỏng” ở nhà. Người lớn đi làm nên cô bé chỉ biết chơi điện tử trên máy tính bảng hoặc xem hoạt hình trên tivi, đọc truyện.

Chị Ngọc Linh (mẹ bé Khánh Ngân) thấy con ở nhà buồn và cũng không tìm được cách nào nên “cực chẳng đã” đăng ký cho con học thêm tiếng Anh vào giữa tháng 6.

Chị Ngọc Linh phân trần: “Ngày hè thì bố mẹ vẫn phải đi làm, để con ở nhà thì lo con ham mê chơi điện tử, hại mắt. Mà để con tự do đi chơi thì sợ những tai nạn ngoài ý muốn. Cuối cùng không còn cách nào, tôi phải cho con đi học. Nghĩ mà thương con, sắp tới đến ngày 1-6 cũng chưa biết cho con bé đi đâu chơi gần nhà cho thoải mái. Chẳng riêng gì tôi mà nhiều phụ huynh cũng “đỏ mắt” tìm chỗ cho con vui chơi mùa hè”.

Không chỉ mình bé Khánh Ngân mà rất nhiều trẻ em ở các tỉnh, vùng nông thôn, miền núi cũng lâm vào tình cảnh “khát sân chơi” dịp hè.

Thực tế, ở các địa phương không gian rất rộng rãi nhưng đó lại chỉ là những khu đất trống, khu vực ao hồ, sông suối nguy hiểm... Trẻ rủ nhau đi trèo cây, đá bóng dưới lòng lề đường hay chơi trò đuổi bắt có thể không an toàn, chưa kể thời tiết nóng bức, mưa nắng thất thường cũng ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe.

Nhu cầu về một sân chơi giúp trẻ vui chơi một cách khoa học và phát triển tốt cả thể chất, trí tuệ, nhân cách ở các tỉnh vì thế ngày càng nhiều…

“Giải pháp” bé nào cũng mê

Thông tin TTTM Vincom vừa khai trương tại Hậu Giang ngày 26-5 vừa qua khiến chị Linh như “mở cờ trong bụng”. “Lần trước vào Sài Gòn, tôi cho bé chơi trong Vincom Center Đồng Khởi mà bé cứ thích cứ nhắc mãi. Giờ Hậu Giang đã có Vincom, dịp 1-6 này, tôi này nhất định đưa con tới chơi coi như món quà dành cho danh hiệu học sinh giỏi của cháu. Mà có khi chơi dài dài luôn vì ở đây có khu chơi rất hay”, chị Linh chia sẻ.

Lý do của sức hấp dẫn khiến bé nào cũng mê chính là nơi đây, ngoài các quán ăn nhanh, kem chè mát lạnh, nhà sách… thì khu vui chơi giải trí - giáo dục dành cho trẻ em, các hoạt động lễ hội chào hè nhân các dịp 1-6 đã tạo ra điểm khác biệt và hấp dẫn khi khách hàng mua sắm vui chơi tại hệ thống TTTM này.

Khu vui chơi giải trí - giáo dục dành cho trẻ em là những điểm đến hấp dẫn khi khách hàng mua sắm vui chơi tại Vincom.

Các khu vui chơi tại Vincom như tiNiWorld, Playtime… được trang thiết bị đa dạng, đồ chơi đảm bảo độ an toàn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là những yếu tố khiến các bậc cha mẹ tin tưởng. Nhiều khu vui chơi chuyên biệt, đáp ứng được nhu cầu và sở thích của từng bé với mức giá khá dễ chịu. Ví dụ, đến tiNiWorld, các em nhỏ được thỏa sức khám phá các mô hình vui chơi độc đáo như khu trò chơi vận động liên hoàn “juNo Playland” được bố trí như một khu rừng nhiệt đới với nhà banh, đường ống, xích đu và cầu trượt nhiều làn; khu thư viện “teRa Torium” với nhiều đầu sách hay cũng như các loại board game hấp dẫn. Các bạn nhỏ còn có thể khoe tài khéo tay qua các trò chơi: tranh cát, tô tượng, tô màu, làm hạt nhựa, và làm vòng tay xinh xắn tại khu vực trò chơi mỹ thuật “piCa Hut”.

Khu vực trò chơi mỹ thuật sáng tạo và đầy màu sắc tại tiNiWorld.

Trong khi đó, tại khu vui chơi Playtime, trẻ có thể tham gia nhiều trò chơi đa dạng: từ vận động đến tư duy, như trò chơi Tarzan, cầu trượt, chui ống, nhà banh, hay xếp hình, gắn chữ, nhận biết tiếng loài vật, câu cá...

Đặc biệt, trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 năm nay, các bé sẽ được trải nghiệm những điều thú vị ngay ở Vincom như được tặng bóng bay ngộ nghĩnh, vui chơi có thưởng, thưởng thức nghệ thuật biểu diễn sáng tạo và các chương trình ca nhạc đặc sắc... Các khu vui chơi cũng sẽ có nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn, đảm bảo các bé sẽ mê mẩn như học làm bong bóng khủng long, thưởng thức không gian kẹo ngọt với cơn mưa kẹo như trong mơ, xem các vũ điệu rực rỡ của tiNi Dancing hay chụp hình với mascot ngộ nghĩnh và nhận ngay 1 tập vở cho mỗi vé vào cửa khu vui chơi Playtime.

Đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí tại Vincom sẽ là món quà thú vị cho các em nhỏ ngày lễ 1-6

Việc hàng loạt các TTTM Vincom mở cửa tại các tỉnh như Yên Bái, Phú Thọ, Tuyên Quang, Kiên Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long… đầu dịp hè này đã không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm mà còn là “món quà cứu cánh” của các bậc phụ huynh dành tặng cho các con một mùa hè vui chơi đáng nhớ mà chắc chắn bé nào cũng thích.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>