Hấp lực của bất động sản khu Nam Cần Thơ

18/04/2018 | 09:23 GMT+7

Chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 5km về phía Nam và nằm ngay trung tâm đô thị của huyện Châu Thành, Trung tâm Thương mại Châu Thành, ở thị trấn Ngã Sáu được xem là một trong những dự án bất động sản “đáng giá” của khu Nam Cần Thơ.

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty LinkHouse và chủ đầu tư Thiện Phúc.

So với các hình thức như vàng, chứng khoán, hoặc “tiền ảo” thì đất nền phố chợ và nhà phố thương mại vẫn là kênh đầu tư “ít rủi, nhiều lợi”. Thêm vào đó, đất nền phố chợ và nhà phố thương mại sẽ đảm bảo không những an sinh xã hội với các tiện ích xoay quanh, mà còn giúp mở ra cơ hội giao thương và nhiều hình thức kinh doanh khác.

Từ đó, người dân sẽ không chỉ sở hữu một nơi sinh sống “an cư” mà còn thuận lợi để “lạc nghiệp” cho cả các thế hệ tiếp nối về sau. Nổi bật đầy đủ các tiềm năng trên chính là Dự án Đất nền phố chợ và Nhà phố thương mại Châu Thành thuộc thị trấn Ngã Sáu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư xây dựng - Phát triển đô thị Thiện Phúc làm chủ đầu tư. Dự án được quy hoạch bài bản và chi tiết, thủ tục pháp lý rõ ràng, địa giới gần với trung tâm thành phố Cần Thơ.

Với vị trí đắc địa “Nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ”, Dự án Đất nền Phố chợ và Nhà phố thương mại Châu Thành thuộc thị trấn Ngã Sáu có đầy đủ các yếu tố để phát triển lâu dài khi nằm cạnh tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch Nam Sông Hậu đi về Sóc Trăng và các tỉnh miền Tây. Thêm vào đó, dự án lại được bao phủ bởi đầy đủ các công trình tiện ích công cộng, chợ, trung tâm thương mại, các cơ quan ban, ngành và khu dân cư sầm uất nhộn nhịp với nhiều tiểu thương, đa dạng hàng hóa.

Với diện tích 16,7ha, đến nay Dự án Đất nền phố chợ và Nhà phố thương mại Châu Thành đã hoàn thiện 90% cơ sở hạ tầng. Dự án bao gồm các tiện ích nội khu như: Trung tâm thương mại, trung tâm giải trí đa chức năng, công viên, trạm cấp nước… Thêm vào đó, các tiện ích ngoại khu như: Trường học các cấp, khu hành chính huyện, bệnh viện, hệ thống các cửa hàng…

 Với diện tích tổng thể trên sẽ đa dạng nhằm thỏa mãn theo từng phân khúc và nhu cầu của khách hàng. Nhà đầu tư và khách hàng sẽ thoải mái khi có đến 468 căn nhà phố thương mại (1 trệt - 2 lầu, 1 trệt - 1 lầu) và 255 đất nền phố chợ thổ cư 100% với diện tích từ 90m2-130m2. Dự án này sẽ được Công ty LinkHouse và chủ đầu tư Thiện Phúc tiến hành mở bán với giá 600 triệu đồng/nền và 800 triệu - 1,4 tỉ đồng/căn nhà thô (tùy vào vị trí).

Trong thời gian này, khi khách hàng mua nền, nhà tại dự án sẽ có cơ hội trúng giải với nhiều sản phẩm giá trị như: 1 giải nhất là 1 xe Honda Vision, 1 giải nhì là 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8, 1 giải 3 là 1 máy lạnh và 10 giải khuyến khích với tổng giá trị giải thưởng khoảng 120 triệu đồng.

 

Bài, ảnh: THANH THÚY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>