HƠN 200 KHÁCH HÀNG THAM DỰ LỄ MỞ BÁN VỊ THANH RIVERSIDE

28/03/2017 | 19:29 GMT+7

Ngày 26/3/2017 vừa qua, Công ty Bất động sản Link House đã tổ chức Lễ mở bán  Khu dân cư thương mại Vị Thanh Riverside. Trong ngày mở bán đã có hơn 200 khách hàng tham dự và hơn 70% sản phẩm đã giao dịch thành công.

Dự án đã ra mắt khách hàng với các lô đất có diện tích phù hợp với nhu cầu người mua cùng với hàng loạt các tiện ích nội khu mà dự án mang lại như: khu công viên lớn, khu vui chơi, chợ, khu hành chính, trường học... Vị Thanh Riverside với đầy đủ các tiện ích nội khu và được thừa hưởng cả những tiện ích ngoại khu của thành phố Vị Thanh hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một khu dân cư hiện đại và sang trọng bậc nhất của Hậu Giang.

Song song với các tiện ích nổi bật thì dự án cũng sở hữu cho mình một vị trí thuận lợi và đắc địa. Nằm trên trục đường 19/8 - địa bàn xã Vị Tân và phường 4, thành phố Vị Thanh, từ đây cư dân dễ dàng kết nối những tuyến đường quan trọng của thành phố. Dự án liền kề khu vực hành chính, nằm ngay ngã năm phồn thịnh đầu tiên của tỉnh Hậu Giang. Đặc biệt, từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến thành phố Cần Thơ thông qua Đại lộ Võ Nguyên Giáp chỉ khoảng 37km.

Cũng trong sự kiện này, nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn đã được áp dụng, hàng loạt các giải thưởng giá trị như tivi, máy giặt và lò vi sóng đã được trao tay cho những chủ nhân may mắn nhằm trang bị tốt nhất cho tổ ấm của mình. Đặc biệt là khách hàng thanh toán 95% đã được nhận sổ hồng ngay trong buổi lễ mở bán.

Ông Phạm Thành Bảo, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần BĐS Link House, cho biết: “Vị Thanh Riverside sẽ mở đầu cho hàng loạt dự án đầu tư trong thời gian tới dành cho khu vực giàu tiềm năng Vị Thanh nói riêng và tỉnh Hậu Giang nói chung. Dự án đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm do quy mô đất đa dạng có thể để ở hay đầu tư dài hạn”. Theo ông, hiện tại rất nhiều khách hàng đang liên hệ để tìm hiểu và sẵn sàng thanh toán ngay để sở hữu những lô đất có vị trí đẹp.

Dự án Vị Thanh Riverside với tổng quy mô 34,5ha, trong đó mật độ xanh chiếm 18,3ha (53%), diện tích đất ở chiếm 16,2ha (47%), tiện ích nội khu đầy đủ: chợ, công viên, trường học, khu hành chính, dịch vụ đa năng... Để biết thêm thông tin dự án, vui lòng liên hệ hotline:  0902 364 750.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>