KHÁCH HÀNG LĨNH THƯỞNG 10 LƯỢNG VÀNG TẠI ACB PHÒNG GIAO DỊCH NINH KIỀU

19/04/2019 | 09:25 GMT+7

Sáng 17-4 vừa qua, ACB đã long trọng tổ chức lễ trao giải thưởng chương trình “Mùa sum vầy, đong đầy yêu thương” cho khách hàng trúng giải tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. PGD ACB Ninh Kiều (Cần Thơ) đã có niềm vui nhân đôi khi có đến hai khách hàng giao dịch tại đây may mắn nhận những giải thưởng lớn nhất của chương trình.

Từ trái qua: Ông Lê Tấn Lợi (Giám đốc ACB cụm Cần Thơ), ông Phương Hữu Thời (Giám đốc PGD Ninh Kiều), khách hàng Hải Triều, khách hàng Ngọc Hà, ông Lê Quốc Nam (Giám đốc ACB vùng ĐBSCL).

 “Mùa sum vầy, đong đầy yêu thương” được ACB triển khai nhân dịp Tết 2019 với hàng trăm giải thưởng bằng Vàng 9999 và hàng ngàn quà tặng thiết thực như: ống heo sung túc, bếp lẩu, bình đun siêu tốc, dĩa bày ngũ quả, bộ ly thủy tinh… Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này của ACB đã được nhiều khách hàng đón nhận bởi điều kiện tham gia dễ dàng và phù hợp với mong muốn vừa gửi tiền có lãi vừa thêm cơ hội nhận quà và trúng thưởng.

Theo lời chị Lý Ngọc Hà, khách hàng đã gắn bó hơn 20 năm với ACB và cũng là chủ nhân của giải nhất trị giá 1 lượng vàng, chia sẻ: “Tôi đến giao dịch và được nhân viên giới thiệu chỉ cần gửi 5 triệu đồng tiết kiệm thời hạn 3 tháng là được tham gia chương trình. Điều kiện quá đơn giản nên tôi cũng thử vận may và một phần vì mức lãi suất cũng khá hấp dẫn”.

Cũng vì thấy điều kiện quá dễ nên anh Hồ Hải Triều đã quyết định gửi tiết kiệm để tham gia dự thưởng “Mùa sum vầy, đong đầy yêu thương”. Anh tiết lộ mình chưa bao giờ trúng số, trúng thưởng gì cả và cũng không tin mình có thể “hên” nên anh không chú ý đến ngày ACB quay số công khai để chọn ra người trúng giải. Vì vậy, khi được ACB gọi thông báo và chúc mừng vì mình là chủ nhân của giải đặc biệt 10 lượng vàng, anh Triều đã không tin. Và anh phải xác minh lại nhiều lần với ngân hàng để rồi vỡ òa với niềm vui không tả nổi. Anh đã gọi chia sẻ niềm vui cùng mẹ và tặng mẹ một chuyến du lịch nước ngoài.

Có thể khẳng định “Mùa sum vầy, đong đầy yêu thương” là một chương trình hợp “khẩu vị” với khách hàng khu vực đồng bằng sông Cửu Long, khi chỉ với số tiền trong tầm tay họ có thể nhận nhiều ưu đãi, lãi suất cao lại có cơ hội quay số trúng giải thưởng lớn. Theo chia sẻ từ anh Phương Hữu Thời, Giám đốc PGD Ninh Kiều, thì nhờ chương trình mà phòng giao dịch anh đã hoàn thành được 1 phần lớn chỉ tiêu kinh doanh khi năm 2019 chỉ vừa bước qua quý II. 

Tiếp theo chương trình trên, ACB sẽ triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long trong thời gian tới. Ông Lê Quốc Nam, Giám đốc Vùng đồng bằng sông Cửu Long của ACB, chia sẻ ACB sẽ thực hiện các chương trình ưu đãi riêng cho khách hàng tại khu vực với những phần quà nhỏ, tiện dụng cho cuộc sống, phù hợp cho mọi khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>