Không gian sống xanh giữa khu Đông Cần Thơ

10/04/2018 | 09:23 GMT+7

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Khu dân cư thương mại Vạn Phát đã thành công tốt đẹp, trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản miền Tây Nam bộ.

Đại diện gia đình khách hàng Dương Tấn Liêm nhận giải nhất của chương trình.

Từ tháng 12-2017 đến nay công ty đã bán hết 630 lô nền, đạt 100% kế hoạch. Đó là con số ấn tượng mà Công ty Cổ phần Bất động sản Linkhouse chi nhánh Cần Thơ tổ chức Lễ tri ân khách hàng và Tổng kết dự án Khu dân cư thương mại Vạn Phát Residence mới đây.

Những năm trở lại đây, thị trường bất động sản miền Tây Nam bộ vô cùng sôi động và được xem như một thị trường mới để cân bằng với miền Đông Nam bộ. Trong các “vệ tinh” quanh trung tâm Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang được xem là một miền đất hứa mới với nhiều chính sách phát triển, quy hoạch tiềm năng. Thêm nữa, khu Nam Cần Thơ dù đi trước với hàng loạt dự án bất động sản “hoành tráng” nhưng vẫn chưa khiến giới đầu tư mặn mà bởi nhiều lý do. Ngược lại, khu Đông Cần Thơ với dự án Khu dân cư thương mại Vạn Phát đang trở thành “điểm sáng” đầu tư mới về nhiều mặt.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngã ba giao thương của thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành A, đây được xem là cửa ngõ quan trọng của Cần Thơ và Hậu Giang trên Quốc lộ 1A và cũng là giao trọng điểm của nhiều tuyến đường mới. Thêm nữa, thị trấn Cái Tắc dự kiến nâng cấp thành đô thị loại IV trong thời gian sắp tới sẽ trở thành một trong 3 kết nối thương mại trọng điểm của Hậu Giang.

Với quy mô toàn khu rộng đến 23,22ha với diện tích các lô đất nền 100m2, 135m2 và 165m2 sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách. Đặc biệt, không gian sống thân thiện chính là điểm nhấn mạnh với diện tích công viên cây xanh 2.500m2 và đi kèm hệ thống xử lý rác thải cùng lọc nước tiên tiến và các tiện ích công cộng hứa hẹn đem lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Ông Nguyễn Quốc Hiếu, Giám đốc LinkHouse chi nhánh Cần Thơ và cũng là chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, cho rằng: “Dự án Vạn Phát xứng đáng là tiêu điểm đầu tư chính khi mang tỷ suất lợi nhuận cao và an toàn so với kênh đầu tư hoặc dự án tương tự khác. Đặc biệt, vị trí tuyệt vời khi nằm ở ngã ba giao thương Cái Tắc và đầy đủ tiện ích hấp dẫn nên đủ sức hấp dẫn với cả những nhà đầu tư khó tính nhất”. Thật vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 4 tháng, dự án đã gây “tiếng vang” lớn khi chinh phục khách hàng với 630 nền được bán ra.

Nhằm tri ân khách hàng, vinh danh đến những khách hàng đã mua thành công các lô nền tại dự án trong thời gian mở bán vừa qua cũng như tổng kết dự án Khu dân cư thương mại Vạn Phát, cuối tuần qua, tại nhà hàng Vạn Phát Riverside, Công ty Cổ phần Bất động sản Linkhouse chi nhánh Cần Thơ đã tiến hành bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng gồm: 1 giải I, 1 giải II, 1 giải III và 10 giải khuyến khích.

Chị Khánh Linh (đại diện gia đình ông Dương Tấn Liêm), ở Cần Thơ may mắn trúng giải nhất của chương trình, chia sẻ: “Từ khi công ty mở bán, gia đình đã mua 5 lô, nền tại dự án. Ban đầu mua cũng là vì nhu cầu và chỉ tham gia chương trình cho vui nhưng không ngờ mình là người trúng giải, tôi thật sự rất vui và rất cảm ơn quý công ty”.

Bài, ảnh: THANH THÚY

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>