Lễ ra quân và giới thiệu dự án “Khu dân cư thương mại Vạn Phát”

18/09/2017 | 08:16 GMT+7

Khu dân cư thương mại Vạn Phát là một dự án tâm điểm của khu Đông Nam thành phố Cần Thơ, tọa lạc trên vị trí đẹp nhất của trung tâm thị trấn Cái Tắc, cửa ngõ ra vào của tỉnh Hậu Giang.

Đội ngũ lãnh đạo, nhân viên Công ty Cổ phần Bất động sản Linkhouse.

Giá nền chỉ từ 3 triệu đồng/m2; Phương thức thanh toán linh hoạt: 50%, 70% và 95%. Với diện tích đa dạng từ 90m2 đến 165m2. Lộ giới thông thoáng: 15-24m.

Đây được xem là một lựa chọn hoàn hảo cho người dân tại Hậu Giang và thành phố Cần Thơ nói riêng và đồng bằng sông Cửu Long nói chung. Hiện nay, Công ty Cổ phần Bất động sản Linkhouse đang có hình thức chiết khấu lên đến 15% và hỗ trợ vay 50%.

Sáng ngày 9-9-2017, Công ty CP BĐS Linkhouse chi nhánh Cần Thơ đã tổ chức Lễ ra quân dự án Vạn Phát Residence với quy mô hoành tráng tại Nhà hàng khách sạn Vạn Phát Riverside. Sự kiện thành công vượt mong đợi, với sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của hơn 500 nhân viên sales Linkhouse Cần Thơ và các đối tác liên kết, như: Ước mơ nhà Mỹ, Khải Hoàn Land.

Tại sự kiện Linkhouse Cần Thơ đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối dự án với 2 đối tác lớn tại TP.Cần Thơ: Ước mơ nhà Mỹ và Khải Hoàn Land.

Mở đầu buổi lễ, lãnh đạo Công ty Cổ phần Bất động sản Linkhouse, ông Phạm Thành Bảo phát biểu ý tưởng, tâm huyết và sự tận tâm dành cho dự án đặc biệt này, tiếp theo Chủ đầu tư “Khu dân cư thương mại Vạn Phát” giới thiệu đôi nét về lịch sử hình thành dự án, những ưu điểm vượt trội, đồng thời bày tỏ mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất cho khách hàng.

Với những bước đi chiến lược, tầm nhìn, khát vọng và sự đồng hành của các đối tác phân phối, Linkhouse Cần Thơ sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ đắc lực cho nhân viên môi giới.

Buổi lễ ra quân Linkhouse Cần Thơ mang lại niềm vui và sự háo hức cho các khách mời với nhiều phần quà hấp dẫn.

Ngoài ra, trong buổi lễ ra quân Linkhouse Cần Thơ còn mang lại niềm vui và sự háo hức cho các khách mời với nhiều phần quà hấp dẫn là 2 chiếc điện hoại OPPO và giá trị hiện kim hơn 2.000.000 đồng tiền mặt.

Tiếp nối thành công của buổi “Lễ ra quân và giới thiệu dự án” Linkhouse Cần Thơ sẽ tiếp tục triển khai “Lê mở bán & tri ân khách hàng Vạn Phát Residence” vào lúc 8h00 ngày 23-9, tại Vạn Phát Reverside, số 2 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, hứa hẹn mang đến một buổi lễ với các phần quà siêu khủng, như: Honda AIR BLADE, IPHONE 7, TIVI 40, hàng chục chỉ vàng PNJ… và những sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng. Mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng, đối tác và anh/em môi giới.

Liên hệ ngay với chúng tôi: 0911 87 00 55 để sở hữu cho mình những vị trí đẹp nhất và những phần quà hấp dẫn từ chương trình. Facebook: Linkhouse Cần Thơ.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>