Thông báo: Truy tìm chủ sở hữu xe môtô

31/08/2017 | 09:23 GMT+7

1. Cơ quan CSĐT Công an thị xã Long Mỹ đang thụ lý điều tra vụ “Vận chuyển hàng cấm”, xảy ra ngày 4/1/2016, tại khu vực 4, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Quá trình điều tra đã tạm giữ 01 (một) phương tiện xe môtô, chưa rõ chủ sở hữu, có đặc điểm cụ thể như sau:

01 (một) xe môtô, loại xe Wave; biển số kiểm soát 68S2-9044; số khung và số máy: Không xác định. Xe bị trầy xước nhiều nơi, tem nhãn ghi chữ Wave S100. Xe đã qua sử dụng; không kiểm tra tình trạng bên trong.

2. Cơ quan CSĐT Công an thị xã Long Mỹ đang thụ lý điều tra vụ “Vận chuyển hàng cấm”, xảy ra ngày 4/1/2016, tại khu vực 2, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Quá trình điều tra đã tạm giữ 01 (một) phương tiện xe môtô, chưa rõ chủ sở hữu, có đặc điểm cụ thể như sau:

01 (một) xe môtô, loại xe Wave, màu xanh - đen; biển kiểm soát 68HU-1877; Số khung và số máy: không xác định. Xe có một kính hậu bên trái, không có bửng chắn gió, thân xe có nhiều vết trầy xước; đã qua sử dụng.

Vậy ai là chủ sở hữu của xe môtô có đặc điểm như trên, liên hệ với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự, Kinh tế và Ma túy Công an thị xã Long Mỹ để được giải quyết. Địa chỉ liên hệ: số 34, đường Trần Hưng Đạo, khu vực Bình Thạnh B, phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.

(Khi đi yêu cầu mang theo các giấy tờ có liên quan đến phương tiện).

Trong thời hạn 30 (ba mươi) ngày, kể từ ngày thông báo, nếu không có người đến nhận, thì Cơ quan CSĐT Công an thị xã Long Mỹ sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>