Điều tra bổ sung "tú ông" đường dây bán dâm ngàn USD

18/02/2019 | 17:47 GMT+7

Ngày 17-2, Viện Kiểm sát nhân dân TPHCM cho biết đã trả hồ sơ cho Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an TPHCM để điều tra bổ sung một số tình tiết quan trọng đối với bị can Kiều Đại Dũ (SN 1996, quê tỉnh Bình Định) về tội "Môi giới mại dâm".

"Tú ông" Kiều Đại Dũ cầm đầu đường dây bán dâm ngàn USD. Ảnh: CHÍ THẠCH

Theo hồ sơ vụ án, khi đang là sinh viên của một trường đại học tại TPHCM, Dũ vừa đi học vừa chạy xe ôm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Trong những lần chở các "chân dài" đến khách sạn phục vụ "đại gia", Dũ quen biết với những người đẹp này. Sau khi tốt nghiệp đại học, Dũ vừa làm quản lý một quán ăn ở quận 12, TPHCM, vừa điều hành đường dây mại dâm quy tụ các "chân dài" trong lĩnh vực điện ảnh, người mẫu và sinh viên.

Sau đó, Dũ lập trang web kieunu... đăng ảnh các "chân dài" cùng với giá mỗi lần phục vụ mại dâm với mức dao động từ 300 - 1.000 USD/lượt, đối với người có tên tuổi thì giá có thể từ 7.000 - 25.000 USD/lượt.

Ngoài ra, nếu khách có nhu cầu đi sextour, du lịch dài ngày, du lịch nước ngoài thì mức giá sẽ tùy theo tên tuổi các cô gái bán dâm mà có thể đẩy lên gấp 10 lần. Ngày 30-8-2018, sau một thời gian lập chuyên án, Công an TPHCM đột kích các khách sạn ở quận 1 và quận 5, bắt quả tang một số MC, người mẫu, diễn viên đang bán dâm; từ đó đường dây này bị triệt phá, Dũ bị bắt giữ.

Theo THỤC HÂN/sggp.org.vn

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>