Hỗ trợ 2 triệu đồng cho giáo viên nhà bị cháy

25/01/2019 | 11:36 GMT+7

(HG) - Công đoàn ngành giáo dục tỉnh đã đến động viên và trao tặng số tiền hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình cô Trần Thị Thu Ánh, giáo viên Trường THPT Vị Thủy, huyện Vị Thủy, để giúp gia đình cô vượt qua khó khăn trước mắt.

Công đoàn ngành giáo dục tỉnh đã đến động viên và trao tặng số tiền hỗ trợ cho gia đình cô Ánh (người thứ ba từ phải sang).

Hoàn cảnh gia đình cô Ánh đang rất khó khăn, ngôi nhà cô đang ở tại ấp 4, thị trấn Nàng Mau đột nhiên bị cháy vào chiều ngày 19-1. Theo lời cô Ánh chia sẻ, thì nguyên nhân vụ cháy có lẽ là do chập điện. Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà và tài sản bên trong. Điều may mắn khi xảy ra vụ cháy là cô đang giảng dạy trên lớp, đứa con 4 tuổi và chồng cô cũng không có ở nhà nên không bị ảnh hưởng tính mạng.

Thấy hoàn cảnh khó khăn của gia đình cô Thu Ánh, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh, Trường THPT Vị Thủy đang kêu gọi sự quan tâm, hỗ trợ của các mạnh thường quân nhà hảo tâm, học sinh, giáo viên ngành giúp đỡ để gia đình cô vượt qua khó khăn trước mắt, yên tâm công tác.

Tin, ảnh: CAO OANH 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>