Báo Hậu Giang và Công ty TNHH Giấy Lee&Man: Trao nhiều phần quà, học bổng cho học sinh

05/09/2019 | 11:56 GMT+7

(HGO) - Báo Hậu Giang vừa phối hợp với Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; 500 quyển tập; 20 cặp cho học sinh khó khăn ở Trường THCS Chiêm Thành Tấn, xã Vĩnh Viễn A, huyện Long Mỹ và Trường Tiểu học Lê Văn Tám, phường Thuận An, thị xã Long Mỹ.

Đại diện Báo Hậu Giang và Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam trao học bổng cho học sinh Trường Tiểu học Lê Văn Tám.

Đây là chương trình phối hợp được Báo Hậu Giang thực hiện hàng năm để hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong học tập. Cũng nhân dịp khai giảng năm học mới, Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam còn hỗ trợ các trường học ở huyện Châu Thành, huyện Long Mỹ, thị xã Long Mỹ để tặng cho các em học sinh với tổng giá trị hơn 200 triệu đồng, gồm học bổng, xe đạp, cặp, tập học sinh… để giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn trong năm học 2019-2020.

Ông Hồ Công Nguyên, Phó Tổng biên tập Báo Hậu Giang trao quà cho học sinh tại lễ khai giảng Trường THCS Chiêm Thành Tấn, ở ấp 9, xã Vĩnh Viễn A, huyện Long Mỹ. Ảnh: HỮU PHƯỚC

- Nhân dịp khai giảng năm học mới, Đội công tác xã hội Báo Hậu Giang đã nhận được sự hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp với 5.500 quyển tập; 20 suất học bổng; 40 cặp học sinh. Tất cả số quà này được Đội công tác xã hội Báo Hậu Giang trao tặng cho các trường học, một số địa phương trong tỉnh và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đội công tác xã hội Báo Hậu Giang cảm ơn sự hỗ trợ của các đơn vị và mong rằng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các tổ chức, doanh nghiệp trong thời gian tới, thông qua số điện thoại: 0293.3878769.

Tin, ảnh: H.TÂM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>