Đình chỉ 1 năm học nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo

14/03/2018 | 14:06 GMT+7

Hiệu trưởng Trường THCS Tân Thạch cho biết sau khi xảy ra vụ bóp cổ cô giáo, nhà trường cho N.V.M.T tiếp tục đến lớp nhưng em này lại vi phạm nội quy chế, có xu hướng bạo lực.

Trường THCS Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre - nơi xảy ra sự việc học sinh bóp cổ cô giáo - Ảnh: MẬU TRƯỜNG

Ngày 14-3, ông Nguyễn Tấn Sĩ - hiệu trưởng Trường THCS Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre cho biết sau khi hội đồng kỷ luật nhà trường họp và thống nhất hình thức kỷ luật đối với nam sinh N.V.M.T., dự kiến hôm nay nhà trường sẽ ra quyết định chính thức.

Theo đó, hội đồng kỷ luật đã bỏ phiếu và thống nhất quyết định đình chỉ học tập 1 năm nam sinh trên vì có hành vi hạ nhục và bóp cổ giáo viên C.T.N. ngay tại lớp học.

Theo thầy Sĩ, sau khi xảy ra sự cố, nhà trường đã cho N.V.M.T tiếp tục đến lớp bình thường trong thời gian chờ các cơ quan chức năng xác minh sự việc.

"Tuy nhiên em này lại tiếp tục vi phạm các quy chế của nhà trường, có xu hướng bạo lực. Đặc biệt hành động hạ nhục, bóp cổ cô giáo đã ảnh hưởng đến các bạn trong lớp cũng như dư luận của phụ huynh", ông Sĩ nói.

Như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, ngày 2-3, trong giờ học tiếng Anh, cô N. phát hiện một học sinh nữ mang vở của môn khác ra học nên yêu cầu nữ sinh này cất vở vào và chú tâm học môn tiếng Anh. Nữ sinh này không làm theo, cô N. đến bàn thu giữ quyển vở.

Nữ sinh này không phản kháng, nhưng nam sinh N.V.M.T. ngồi ở bàn phía sau liền đứng dậy có lời lẽ thách thức, xúc phạm cô N.

Nhận thấy vụ việc căng thẳng, cô N. đã rời khỏi lớp và sang hai phòng học kế bên để mời 2 đồng nghiệp khác đến chứng kiến và can thiệp giúp.

Nam sinh T. tiếp tục lớn tiếng chửi mắng và lao tới bóp cổ cô N. trước sự chứng kiến của nhiều người. Mọi người phải can ngăn T. mới dừng lại.

Theo MẬU TRƯỜNG – Tuổi trẻ Online

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>