Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang bị kỷ luật

05/04/2018 | 10:26 GMT+7

Chiều 4-4, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Kiên Giang cho biết: Ban chấp hành Tỉnh ủy vừa thống nhất thi hành kỷ luật bà Nguyễn Thị Minh Giang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang với hình thức khiển trách, vì để xảy ra một số vi phạm tại đơn vị.

Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang nơi bà Giang làm lãnh đạo và để xảy ra một số vi phạm

Theo kết luận của cơ quan chức năng, với trách nhiệm là người đứng đầu của Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang, nhưng bà Giang đã chỉ đạo tuyển sinh vào Trường THPT Võ Văn Kiệt đến 6 trường hợp thiếu điểm chuẩn; đồng thời có phần trách nhiệm đối với những sai phạm của một số trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, bà Giang còn tiếp nhận bà Phạm Kim Thoa, nhân viên hợp đồng Công ty CP kinh doanh Nông sản Kiên Giang về làm việc tại Trường THPT Võ Văn Kiệt nhưng không qua thi tuyển hoặc xét tuyển.

Ngoài ra, liên quan đến việc thầy giáo Nguyễn Đình Chung, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Võ Văn Kiệt (có đơn xin nghỉ việc, vì không đồng ý điều động về công tác tại Sở GD-ĐT), thì bà Giang không xử lý kiên quyết khi thầy Nguyễn Đình Chung có đơn tố cáo, phản ánh, không chỉ đạo thẩm tra xác minh theo qui định… Đồng thời, cung cấp thông tin về những khuyết điểm của thầy Chung mà chưa được cơ quan chức năng kết luận. Qua đó gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín ngành giáo dục…

Theo VĂN DUY – SGGP Online

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>