Huyện Phụng Hiệp: Khai mạc Hội thi Giáo viên thư viện giỏi và Tuyên truyền giới thiệu sách

26/11/2019 | 08:28 GMT+7

(HG) - Ngày 25-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phụng Hiệp khai mạc Hội thi Giáo viên thư viện giỏi và Tuyên truyền giới thiệu sách cấp huyện năm học 2019-2020.

Cuộc thi tuyên truyền giới thiệu sách cấp tiểu học và THCS diễn ra trong 2 ngày 25 và 26-11. Mỗi trường dự thi không quá 2 thí sinh, trong thời gian 10 phút, mỗi thí sinh phải tuyên truyền giới thiệu một quyển sách và tất cả các tiết mục dự thi được thiết kế trên chương trình Microsoft Office PowerPoint hoặc phần mềm khác có thể dàn dựng một số tiết mục hoạt cảnh để minh họa nội dung.

Phần thi cán bộ, giáo viên thư viện giỏi cấp tiểu học và THCS diễn ra ngày 27 và 28-11. Mỗi đơn vị dự thi không quá 2 giáo viên, với hình thức thi tự luận kết hợp trắc nghiệm 60 phút và phần thi thuyết trình tuyên truyền giới thiệu một quyển sách về các lĩnh vực văn học, thơ ca, phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, văn hóa giao thông, các hoạt động văn hóa nghệ thuật, giáo dục đạo đức lối sống, giáo dục kỹ năng sống, về gương người tốt…

Hội thi nhằm duy trì phong trào đọc sách trong đội ngũ giáo viên và học sinh, phát huy văn hóa đọc trong học đường, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động cho ngành giáo dục.

MINH NHỰT

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>