Huyện ủy Vị Thủy: 24 thí sinh tham gia chung kết hội thi bí thư chi bộ giỏi ngành giáo dục

12/10/2018 | 10:17 GMT+7

(HG) - Ngày 11-10, Ban tổ chức Huyện ủy Vị Thủy phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức vòng thi chung kết Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2018.

Ông Nguyễn Thanh Thuấn, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Vị Thủy, trao giải cho các tập thể xuất sắc nhất hội thi.

Vòng chung kết có sự tham gia của 24 thí sinh, là bí thư hoặc phó bí thư chi bộ các trường trên địa bàn huyện, được chọn từ 54 thí sinh trong vòng thi sơ khảo. Các thí sinh trải qua các phần thi: tự giới thiệu; kiến thức chung và trả lời câu hỏi do ban giám khảo đặt ra, xoay quanh công tác tổ chức đảng, công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác kiểm tra, giám sát của chi bộ, công tác vận động quần chúng ở đơn vị, các nghị quyết, quy định của cấp ủy các cấp và những quy định chung về nhà giáo, đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng nghề nghiệp cũng như công tác lãnh đạo của cấp ủy đối với chi bộ nhà trường.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba đối với các tập thể. Đồng thời, trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 17 giải khuyến khích cho các cá nhân. Ngoài ra, trao 3 giải xuất sắc cho cá nhân ở phần thi tự luận.

Tin, ảnh: THU HIỀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>