Huyện Vị Thủy: Kiểm tra cơ sở vật chất tại hai hội đồng thi THPT quốc gia

12/06/2019 | 08:05 GMT+7

(HG) - Ông Nguyễn Văn Vui, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vị Thủy, cùng với lãnh đạo các ngành và địa phương vừa đến kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 tại hai hội đồng thi của huyện.

Lãnh đạo huyện Vị Thủy kiểm tra cơ sở vật chất tại Trường THPT Lê Hồng Phong.

Kỳ thi THPT quốc gia năm nay, huyện có hai hội đồng thi đặt tại Trường THPT Vị Thủy, thị trấn Nàng Mau và Trường THPT Lê Hồng Phong, xã Vị Thanh, với gần 640 thí sinh của 3 trường THPT và trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trong huyện đăng ký dự thi, tương đương năm 2018. Hiện tại, Ban giám hiệu hai trường đã bố trí 28 phòng thi, đảm bảo các điều kiện khác để phục vụ cho kỳ thi.

Qua kiểm tra thực tế, ông Nguyễn Văn Vui yêu cầu Ban giám hiệu hai trường sắp xếp bàn ghế, quét dọn vệ sinh các phòng đã bố trí và niêm phong cho đến ngày thi; phối hợp thực hiện công tác phát quang, cắt tỉa những tàn cây xanh lớn quanh khuôn viên trường. Riêng UBND thị trấn Nàng Mau và xã Vị Thanh phát quang toàn tuyến đường vào trường, nhằm tạo vẻ mỹ quan, phục vụ tốt cho kỳ thi và công tác phòng, chống lụt bão thời gian tới.

Tin, ảnh: VẠN SANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>