Lễ “Tri ân và trưởng thành” và Ngày hội “Khi tôi 18” năm học 2018-2019: Trường THPT Long Mỹ sẽ là đơn vị tổ chức điểm

09/04/2019 | 08:58 GMT+7

(HG) - Các trường THPT còn lại trong địa bàn tùy vào tình hình thực tế của đơn vị sẽ tổ chức hoàn thành trong tháng 4. Đó là ý kiến thống nhất giữa Sở Giáo dục và Đào tạo với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về kế hoạch liên tịch tổ chức Lễ Tri ân và Trưởng thành lồng ghép Ngày hội “Khi tôi 18” năm học 2018-2019. Đây là hoạt động tạo điều kiện cho các em học sinh bày tỏ những cảm xúc chân thật, được nói lời tri ân đến những đấng sinh thành dưỡng dục và những người đã dạy dỗ, chắp cánh cho các em để vững bước vào đời; là sân chơi hấp dẫn dành cho các em tự tin thể hiện bản thân và được học hỏi nhiều điều bổ ích để trở thành công dân tốt khi bước vào tuổi 18.

Lễ Tri ân và Trưởng thành hàng năm là dịp để học sinh bày tỏ lời tri ân đến những đấng sinh thành dưỡng dục và thầy, cô giáo.

Theo đó, hoạt động gồm 2 phần: phần lễ: văn nghệ với các bài hát ca ngợi thầy cô, cha mẹ, tình thầy trò, biểu diễn aerobic chào đón tuổi 18, sơ lược một số gương học sinh hiếu thảo, học giỏi, tặng hoa (trao thư tri ân) của học sinh lớp 12… Phần hội tổ chức hoạt động đố vui, các trò chơi vận động… Ngoài ra, tùy vào tình hình thực tế của các trường có thể làm kỷ yếu, tập ảnh ký, video clip… Tổ chức điểm sẽ vào ngày 13-4, tại Trường THPT Long Mỹ, thị xã Long Mỹ.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>