Ngày 20-12 sẽ kiểm tra chất lượng học kỳ I cho học sinh lớp 12

06/12/2018 | 08:16 GMT+7

(HG) - Đó là kế hoạch thời gian thi được Sở Giáo dục và Đào tạo vừa công bố. Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức thi và ra đề kiểm tra chất lượng học kỳ I cho học sinh lớp 12 trong 4 ngày từ ngày 20 đến 24-12, với 9 môn thi gồm: ngữ văn, vật lý, hóa học, sinh học, lịch sử, địa lý, giáo dục công dân, toán và tiếng Anh.

Trường THCS Trường Long A, huyện Châu Thành A, nỗ lực ôn tập chất lượng cho học sinh.

Riêng đối với lớp 9 phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thị, thành phố sẽ tổ chức thi và ra đề thi. Sở Giáo dục và Đào tạo khuyến khích các đơn vị ra đề thi môn ngữ văn, toán theo hình thức tự luận; các môn: sinh học, hóa học, vật lý, địa lý, lịch sử, giáo dục công dân theo hình thức trắc nghiệm kết hợp tự luận. Các khối lớp còn lại, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ giao cho các trường THPT và các phòng giáo dục và đào tạo tự ra đề kiểm tra và sắp xếp lịch kiểm tra phù hợp, thời gian tổ chức thi trung tuần tháng 12, hoàn thành kiểm tra chất lượng chậm nhất là vào ngày 29-12.

Nội dung đề thi sẽ tập trung kiến thức từ đầu học kỳ đến trước thời điểm kiểm tra 1 tuần, chú ý chuẩn kiến thức kỹ năng và nội dung giảm tải của từng môn học, thực hiện tốt việc bảo mật đề thi…

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích