Trao 110 suất học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó

01/11/2017 | 08:57 GMT+7

Huyện Phụng Hiệp: Trao 49 suất học bổng cho học sinh khó khăn

(HG) - Theo đó, có 60 suất học bổng do Quỹ Châu Á, chương trình Fotaf tài trợ dành cho nữ sinh lớp 12 và 50 suất học bổng dành cho sinh viên Hậu Giang đang theo học ở các trường trung cấp, cao đẳng, đại học do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng hỗ trợ. Lễ trao học bổng do Quỹ Châu Á, Hội Khuyến học tỉnh và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp tổ chức vào sáng ngày 31-10 tại Hội trường Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Trong đó, học bổng dành cho nữ sinh lớp 12 là 2 triệu đồng/suất và học bổng dành cho sinh viên là 1 triệu đồng/suất.

Nhờ những suất học bổng hỗ trợ đã giúp nhiều học sinh, sinh viên được tiếp tục đến trường. Ảnh: MỸ XUYÊN

Hàng năm Quỹ Châu Á và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đều tổ chức tặng học bổng cho những em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt, để tạo điều kiện cho các em được tiếp tục đến trường.

- Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển cộng đồng Ánh Dương vừa phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phụng Hiệp tổ chức trao 49 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 4 điểm trường tiểu học trên địa bàn xã Hòa An, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Được biết, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển cộng đồng Ánh Dương sẽ tiếp tục trao hơn 350 suất học bổng, tổng trị giá trên 180 triệu đồng cho học sinh 3 cấp trên địa bàn huyện trong tháng 11 này, nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, giúp các em vững tin trên con đường đến trường, vươn lên học tốt hơn.

MỸ XUYÊN - NGỌC ANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>