Trao nhiều phần quà, học bổng cho học sinh

06/09/2020 | 12:19 GMT+7

(HG) - Báo Hậu Giang vừa phối hợp với Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam trao 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; 1.000 quyển tập; 30 cặp cho học sinh khó khăn ở Trường THCS Chiêm Thành Tấn, xã Vĩnh Viễn A, huyện Long Mỹ và Trường THCS Thuận Hưng, xã Thuận Hưng, huyện Long Mỹ...

Đại diện Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam trao học bổng cho học sinh Trường THCS Thuận Hưng, huyện Long Mỹ.

Đây là chương trình phối hợp được Báo Hậu Giang thực hiện hàng năm để hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong học tập. Cũng nhân dịp khai giảng năm học mới, Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam còn hỗ trợ các trường học, các ngành, địa phương trong tỉnh để tặng cho các em học sinh với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng, gồm học bổng, xe đạp, cặp, tập học sinh… để giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn trong năm học 2020-2021.

Lãnh đạo Công ty TNHH Giấy Lee&Man Việt Nam trao học bổng cho học sinh Trường THCS Nam Kỳ Khởi Nghĩa, huyện Châu Thành.

- Nhân dịp khai giảng năm học mới, Đội công tác xã hội Báo Hậu Giang đã nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan, doanh nghiệp với 5.600 quyển tập; 30 suất học bổng; 40 cặp học sinh. Tất cả số quà này được Đội công tác xã hội Báo Hậu Giang hỗ trợ lại cho các trường học, một số địa phương trong tỉnh và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đội công tác xã hội Báo Hậu Giang cảm ơn sự hỗ trợ của các đơn vị và mong rằng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các cơ quan, doanh nghiệp trong thời gian tới, thông qua số điện thoại: 0293.3878769.

Tin, ảnh: H.THU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>