Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang: Tổng kết “Chiến dịch mùa hè xanh”

28/08/2017 | 08:14 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang đã tổ chức tổng kết “Chiến dịch mùa hè xanh” và sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2017.

Các sinh viên có thành tích xuất sắc được khen thưởng.

Chiến dịch Mùa hè xanh năm nay, trường có 150 ĐVTN là học sinh, sinh viên đang học tại trường tham gia. Trong thời gian 10 ngày, các ĐVTN đã tham gia phát quang, dọn cỏ, trồng hoa kiểng, thắp nến tri ân lên 300 phần mộ liệt sĩ, thăm và tặng 35 phần quà cho các gia đình chính sách… tại các địa phương: xã Lương Tâm và xã Vĩnh Thuận Đông (huyện Long Mỹ); xã Hiệp Thành (thị xã Ngã Bảy); xã Vị Tân (thành phố Vị Thanh) và tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang.

Đối với công tác đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm, điểm nổi bật là trường có 9 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”; 7 học sinh trung cấp đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện”. Đoàn trường cũng đã tổ chức khởi động “Tháng thanh niên”; phát động chương trình “Tiếp nối yêu thương” để đến thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật; phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức Hội thi Thanh niên với văn hóa giao thông; tham mưu với Ban Giám hiệu trao được 50 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc…

Dịp này, Đoàn trường đã khen thưởng cho 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch mùa hè xanh năm nay.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>