Trường Đại học Võ Trường Toản: Trao 452 suất học bổng cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc

19/10/2020 | 10:19 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Trường Đại học Võ Trường Toản tổ chức Lễ trao học bổng và chào mừng năm học mới 2020-2021.

Ban Giám hiệu Trường Đại học Võ Trường Toản trao học bổng cho sinh viên.

Được thành lập vào năm 2008 và đây là năm thứ 13 Trường Đại học Võ Trường Toản tuyển sinh và đào tạo. Nhà trường đã tập trung đầu tư cơ sở vật chất để phục vụ nhu cầu dạy và học, trong đó có Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản đáp ứng nhu cầu thực tập và chăm sóc y tế cho sinh viên. Trường còn có các dịch vụ khác phục vụ nhu cầu lưu trú, ăn uống và giải trí cho sinh viên. Vào tháng 12 tới, trường khánh thành và đưa vào sử dụng khu thể thao đa năng, hồ bơi tiêu chuẩn 400m2 phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho sinh viên. Trường hiện có hơn 4.000 sinh viên đang theo học, trung bình tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường đạt khoảng 95%. Riêng khóa 13, trường tuyển sinh được hơn 800 sinh viên.

Tại lễ khai giảng, nhà trường tặng 2 suất học bổng cho tân sinh viên là á khoa và thủ khoa khóa 13; tặng giấy khen, học bổng xuất sắc, học bổng khuyến khích và học bổng vượt khó học tốt cho 4 sinh viên khác. Ngoài ra, trường còn xét tặng 446 suất học bổng cho tân sinh viên, với tổng giá trị hơn 1,5 tỉ đồng.

Sau lễ khai giảng, nhà trường tổ chức lễ tuyên thệ dành cho tân sinh viên khóa 13 và tổ chức lễ hội gian hàng ẩm thực để sinh viên vui chơi.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>