Trường Trung cấp Luật Vị Thanh: Trao bằng tốt nghiệp cho 29 học viên

19/05/2020 | 10:22 GMT+7

(HGO) - Sáng ngày 18-5, Trường Trung cấp Luật Vị Thanh tổ chức bế giảng lớp trung cấp luật khóa 7, 8; khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ hộ tịch và sư phạm dạy nghề. Lớp trung cấp luật khóa 7, khóa 8 được tổ chức học tại Hậu Giang, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) và huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau). Các khóa này được tổ chức tuyển sinh trong năm 2016-2017, với tổng số 116 học viên đăng ký học, nhưng đã xóa tên 67 học sinh do không đủ điều kiện. Qua kết quả thi, chỉ có 29/38 học sinh đủ điều kiện tốt nghiệp. Tại đây, trường cũng cấp học bổng khuyến khích học tập cho 6 học viên, khen thưởng cho 2 học viên có thành tích học tập và rèn luyện tốt.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Phụng, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Vị Thanh, trao bằng tốt nghiệp cho học viên.

Tại buổi lễ, trường đã khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ hộ tịch năm 2020, với thời gian đào tạo từ ngày 18 đến 23-5, có 53 học viên là cán bộ hộ tịch ở các xã, phường tham gia. Ngoài ra, còn phối hợp với Trường Cao đẳng nghề Cần Thơ khai giảng lớp sư phạm dạy nghề cho 40  giáo viên giáo dục nghề nghiệp, lớp học được đào tạo trong thời gian 4 tháng.

Dịp này, trường đã ký kết giao ước phối hợp với 7 sở, ngành, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên các huyện… để hỗ trợ trong công tác tuyển sinh, giới thiệu việc làm.

 

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>