Tuyên dương, khen thưởng và tặng học bổng cho 16 học sinh tiêu biểu

20/05/2019 | 05:46 GMT+7

(HG) - Trường THPT Chuyên Vị Thanh vừa tổ chức chương trình Gala kỷ niệm 10 năm thành lập trường. Tham dự chương trình, có ông Võ Minh Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vị Thanh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và cựu học sinh của Trường THPT Chuyên Vị Thanh.

Tại đây, ngoài thưởng thức các tiết mục văn nghệ do học sinh và cựu học sinh của trường thể hiện, các đại biểu còn được ôn lại truyền thống về quá trình thành lập và phát triển trường trong 10 năm qua. Dịp này, 10 học sinh có thành tích học tập tiêu biểu trong năm học 2018-2019 đã được tuyên dương, 4 học sinh đạt giải trong cuộc thi nghiên cứu khoa học - kỹ thuật cấp quốc gia 2019 cũng được Bí thư Thành ủy Vị Thanh khen thưởng, 2 học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi văn hóa cấp quốc gia 2019 cũng được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bổng.

Dịp này, nhà trường còn được Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ xuất nhập khẩu phân bón Thế Mẫn, hỗ trợ 500 triệu đồng để đóng góp vào quỹ phát triển và khuyến học của nhà. 

Dự kiến, vào ngày 28-5 tới, Trường THPT Chuyên Vị Thanh sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường.

MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>