Hãy để em bên anh

02/01/2019 | 07:59 GMT+7

Sim Yoon Seo, cây bút người Hàn Quốc, chuyên viết về những câu chuyện trong dòng văn học lãng mạn, trong đó có tác phẩm “Hãy để em bên anh” - cuốn tiểu thuyết làm rung động hàng vạn trái tim người Hàn và cả những người yêu văn học Việt Nam.

“Hãy để em bên anh” kể về một câu chuyện đầy cảm động của 2 nhân vật chính là Hyun Moon, con trai một của gia đình quý tộc nhưng mang trong người căn bệnh hiểm nghèo khi chưa đầy 30 tuổi. Na Da, cô gái trẻ xinh đẹp sinh ra trong một gia đình nghèo khó, cha mẹ mất sớm, cô phải gồng gánh nuôi 2 đứa em gái. Hoàn cảnh đẩy đưa khi bà Victory muốn chọn Na Da mang thai hộ nhằm giữ lại hình ảnh của người con xấu số trước khi Hyun Moon vĩnh biệt cõi đời. Và rồi trải qua những cay đắng, buồn tủi khi nhiều lần bị Hyun Moon từ chối, nhưng bằng trái tim lương thiện, chân thật, và ý chí mạnh mẽ, cuối cùng Na Da cũng đã cảm hóa được tình cảm của chàng trai “sắt đá”. Câu chuyện khép lại nhưng thật sự vẫn chưa kết thúc bởi hình ảnh của Hyun Moon vẫn còn đọng lại trong đứa con mà Na Da dồn hết tình cảm và niềm tin của mình.

Với lời văn nhẹ nhàng, sâu lắng, cuốn tiểu thuyết sẽ đưa người đọc đến những cung bậc cảm xúc khác nhau và chứng minh một điều rằng: tình yêu chân thành sẽ luôn vĩnh hằng cho dù đứng trước bao nhiêu sóng gió đi chăng nữa.

VÕ DIỆU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>