59 video clip tham gia cuộc thi hát Quốc ca tại địa chỉ đỏ

04/01/2021 | 07:16 GMT+7

(HG) - Sau thời gian triển khai, Cuộc thi video clip thiếu nhi các dân tộc hát Quốc ca tại địa chỉ đỏ chủ đề “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” do Hội Đồng đội Trung ương phát động, nhận được 59 video clip của các cá nhân, tập thể học sinh, thiếu nhi đang theo học tại các trường tiểu học, THCS và đang sinh hoạt tại các nhà thiếu nhi trong toàn tỉnh dự thi. Qua vòng sơ khảo, Hội Đồng đội tỉnh đã chọn 20 video clip đăng ký dự thi xuất sắc đăng tải trên website tuoitrehaugiang.gov.vn và trang facebook của Tỉnh đoàn để đoàn viên, đội viên, thanh thiếu nhi tham gia bình chọn. Thời gian bình chọn từ ngày 1/1/2021 - 1/2/2021, từ kết quả này Hội Đồng đội tỉnh chọn những video clip được bình chọn nhiều nhất để gửi dự thi vòng chung kết toàn quốc.

Phần thi hát Quốc ca tại các địa chỉ đỏ của Trường Tiểu học Hùng Vương, thành phố Ngã Bảy.

Hình thức thi là dùng thiết bị máy camera chuyên dụng, máy ảnh, thiết bị di động ghi hình. Có thể sử dụng các phần mềm, công nghệ thiết kế để dàn dựng sản phẩm... Khi tham gia cuộc thi các cá nhân, nhóm thí sinh căn cứ điều kiện của đơn vị xây dựng video clip hát Quốc ca tại địa chỉ đỏ với các nội dung: giới thiệu về các di tích, địa chỉ đỏ gắn với các sự kiện, cột mốc lịch sử quan trọng của đất nước, của Đảng, Đoàn, Đội hoặc của địa phương; giới thiệu về các địa điểm gắn liền với các danh nhân, các anh hùng dân tộc, khuyến khích giới thiệu các anh hùng trẻ tuổi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, của địa phương…

Đây là hoạt động nhằm hướng tới Kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) và Kỷ niệm 80 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2021).

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>