Bàn giao nhà nhân ái

07/09/2018 | 09:36 GMT+7

(HG) - Xã đoàn Tân Phú vừa tổ chức Lễ bàn giao nhà nhân ái cho đoàn viên Nguyễn Ngô Triều, là Chi hội trưởng Hội Liên hiệp Thanh niên ấp Long Hưng 1, xã Tân Phú, thị xã Long Mỹ.

Được biết, anh Triều là một trong những thanh niên nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Được sự hỗ trợ của Xã đoàn Tân Phú, sau hơn 1 tháng xây dựng, ngôi nhà được đưa vào sử dụng có diện tích trên 40m2, tổng trị giá gần 80 triệu đồng. Trong đó, Xã đoàn Tân Phú vận động hỗ trợ gia đình được 20 triệu đồng, số còn lại được người thân và bạn bè giúp đỡ. Việc trao tặng nhà nhân ái là một việc làm ý nghĩa, góp phần chia sẻ, giúp đỡ những thanh niên nghèo có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tổ chức đoàn đối với thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

- Mới đây, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thị xã Ngã Bảy tổ chức Lễ bàn giao căn nhà nhân ái cho hộ anh Đặng Minh Thiện, là hội viên Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam ở khu vực 3, phường Lái Hiếu, thị xã Ngã Bảy.

Căn nhà trị giá gần 50 triệu đồng, trong đó Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thị xã Ngã Bảy vận động hỗ trợ 30 triệu đồng, số còn lại do gia đình, người thân đóng góp.

Tính từ đầu năm đến nay, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thị xã Ngã Bảy đã xây dựng và bàn giao 5 căn nhà nhân ái cho hội viên, với số tiền vận động hỗ trợ là 150 triệu đồng.

NGỌC DIỄM - HOÀI TRỌNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>