Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi

02/11/2020 | 05:11 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức thành công Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi năm 2020. Đây là hoạt động nhằm đánh giá lại chất lượng của “thủ lĩnh thanh niên” tại cơ sở, kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên tại các đơn vị trực thuộc; tạo điều kiện để cán bộ đoàn có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong thực hiện những cách làm hay để đoàn kết, tập hợp đoàn viên, thanh niên.

Ông Trương Quốc Hải, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, trao giấy khen cho thí sinh đạt giải nhất hội thi. Ảnh: QUỐC CHUẨN

Từ 45 đơn vị trực thuộc, Ban tổ chức thông qua các hoạt động chọn lọc 27 cán bộ đoàn thi vòng chung kết. Mỗi thí sinh trải qua 3 phần thi: thuyết trình; năng khiếu và trả lời câu hỏi. Trải qua 1 ngày thi, Ban tổ chức đã trao 5 giải khuyến khích, 2 giải ba, 1 giải nhì và 1 giải nhất. Trong đó, giải nhất thuộc về thí sinh Lâm Hữu Nghĩa (Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh); giải nhì thuộc về thí sinh Hoàng Chí Nguyện (Chi đoàn Báo Hậu Giang); thí sinh Nguyễn Phi Phàm (Chi đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) và thí sinh Phạm Minh Trực (Chi đoàn Cục Thống kê) đồng giải ba.

Ông Trương Quốc Hải, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đánh giá: Hội thi được tổ chức thành công bên cạnh vai trò của Đoàn Khối, còn là sự đầu tư, nỗ lực và cố gắng từ các cơ sở đoàn, nhất là những cán bộ đoàn. Mỗi phần thi đã thể hiện được niềm tin, lý tưởng của các bạn và sự năng động, sáng tạo trong thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên. Kỳ vọng từ hội thi này cán bộ đoàn sẽ làm tốt hơn nữa vai trò của mình tại cơ sở.

HOÀNG NGUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>