Hội thi Cán bộ công đoàn giỏi: Công đoàn Viên chức đoạt giải nhất

27/05/2019 | 08:46 GMT+7

(HG) - Hội thi do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức với 3 phần thi tự giới thiệu, trắc nghiệm và xử lý tình huống, đã thành công tốt đẹp.

Theo đó, Công đoàn Viên chức đã xuất sắc đoạt giải nhất, LĐLĐ thành phố Vị Thanh giải nhì, Công đoàn ngành y tế và LĐLĐ huyện Châu Thành A đồng giải ba.

Bà Lê Thị Thanh Lam (phải, hàng đầu), Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, trao bằng khen và chúc mừng đại diện đội đoạt giải nhất.

Tham gia hội thi có 15 đội với 71 thí sinh là chủ tịch, phó chủ tịch, ủy viên ban chấp hành công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành và tương đương. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Tháng công nhân năm nay và 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019). 

 Bà Lê Thị Thanh Lam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cho rằng hội thi là dịp để nâng cao nhận thức cho cán bộ công đoàn cơ sở hiểu rõ về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; nắm vững các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Qua đó, đúc kết những kinh nghiệm hoạt động thực tiễn từ cơ sở để không ngừng củng cố và xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh...

Tin, ảnh: GIA NGUYỄN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>