Thường trực HĐND tỉnh làm việc với Thường trực HĐND thị xã Long Mỹ

14/12/2020 | 06:01 GMT+7

(HG) - Đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh do ông Nguyễn Quốc Ca, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, làm Trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Thường trực HĐND thị xã Long Mỹ.

Tại buổi làm việc đã thông qua báo cáo tình hình hoạt động HĐND thị xã năm 2020, với những kết quả cụ thể, như: tổ chức thành công 2 kỳ họp (1 kỳ họp thường lệ và 1 kỳ họp chuyên đề), ban hành 19 nghị quyết; trong đó, tại Kỳ họp thứ 15 (chuyên đề), HĐND thị xã đã bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch UBND thị xã; tổ chức 11 cuộc tiếp dân định kỳ, 2 cuộc tiếp dân thường xuyên tại HĐND thị xã; phối hợp chặt chẽ với UBMTTQ Việt Nam thị xã thực hiện nghiêm túc việc tiếp xúc cử tri trước và sau các kỳ họp của Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND 3 cấp theo quy định, kết hợp 2 hình thức tiếp xúc trực tiếp và tổ chức lấy phiếu trong Nhân dân... Qua khảo sát thực tế và giám sát các đề án cho thấy, các đơn vị triển khai và thực hiện khá tốt, người dân đồng tình cao, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, người dân mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, góp phần thay đổi sản xuất nông nghiệp.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Quốc Ca, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, đánh giá cao báo cáo và ý kiến đóng góp của các đại biểu. Đồng thời, ông yêu cầu Thường trực HĐND thị xã Long Mỹ quan tâm hơn nữa các hoạt động và ngân sách cho các xã, phường, chuẩn bị tốt các nội dung cho kỳ họp HĐND sắp tới.

THẢO NGUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>