Khách hàng nhận thưởng chương trình “Xuân Phú quý - Nhận Tivi”

24/02/2020 | 08:40 GMT+7

Tham gia chương trình khuyến mại Xuân Phú quý - Nhận Tivi của VNPT, bà Nguyễn Thị Sen, ở ấp 6, xã Vị Thủy, huyện Vị Thủy, đã trúng thưởng một chiếc SmartTV Samsung 43 inch trị giá hơn 13,7 triệu đồng. Vào ngày 21-2 vừa qua, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hậu Giang đã tổ chức buổi lễ trao thưởng cho khách hàng tại Phòng bán hàng huyện Vị Thủy.

Ông Nguyễn Quốc Việt, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hậu Giang (bìa trái) và ông Lê Hồng Phúc, Giám đốc Trung tâm Viễn thông 1 (bìa phải) trao thưởng cho bà Nguyễn Thị Sen ở ấp 6, xã Vị Thủy, huyện Vị Thủy.

Năm 2019 khép lại và chào đón năm 2020, dịch vụ truyền hình MyTV đã tung ra nhiều đợt khuyến mại hấp dẫn nhằm tri ân những khách hàng đã sử dụng và khách hàng mới đăng ký nhân dịp 10 năm ra mắt thị trường Việt Nam. Trong đó, chương trình khuyến mại khủng “Xuân Phú quý - Nhận Tivi” diễn ra xuyên suốt từ ngày 27-11-2019 đến 21-01-2020 dành cho tất cả khách hàng đăng ký mới trong thời gian khuyến mại. Khách hàng may mắn nhận được giải thưởng là 1 chiếc Smart Tivi Samsung 43 inch Ultra HD 4K, với trị giá trên 13,7 triệu đồng. Được biết, có đến 226 giải thưởng dành cho khách hàng với tổng giá trị của đợt khuyến mại lên đến 3 tỉ đồng.

Bà Nguyễn Thị Sen là khách hàng may mắn tại Hậu Giang nhận thưởng chương trình khuyến mại “Xuân Phú quý - Nhận Tivi” của VNPT.

Bà Nguyễn Thị Sen, ở ấp 6, xã Vị Thủy, huyện Vị Thủy, là khách hàng mới đăng ký gói Home TVs - một gói cước tích hợp nhiều dịch vụ nhằm đơn giản hóa các tiện ích sử dụng cho khách hàng. Không chỉ cung cấp truyền hình MyTV độ nét HD và một số kênh 4K, còn có đường truyền internet cáp quang tốc độ với công nghệ mới nhất.

Bà Sen cho hay là truyền hình MyTV đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của nhiều thành viên trong gia đình bà. Từ khi sử dụng, bà thường xuyên xem được những chương trình game show và phim truyền hình với hình ảnh chất lượng, sống động hơn hẳn. Chưa hết, các cháu của bà còn hào hứng hơn khi có cả thế giới giải trí từ phim hoạt hình tới các video clip nội dung giáo dục phù hợp thiếu nhi. So với truyền hình thông thường, MyTV còn có tính năng nổi bật là được phép ghi và tua lại các chương trình đã bỏ lỡ. Khi bà đăng ký và đóng trước cước 12 tháng còn được tặng đến 3 tháng sử dụng.

Đại biểu có mặt tại buổi lễ trao thưởng chương trình “Xuân Phú quý - Nhận Tivi”.

MyTV là một trong những dịch vụ truyền hình internet đầu tiên tại Việt Nam. Trong suốt thời gian qua, MyTV không ngừng phát triển, nỗ lực mang lại trải nghiệm tốt nhất với số lượng gần 200 kênh trong nước và quốc tế, kho phim ảnh phong phú cùng nhiều nội dung thời sự giải trí, thể thao hấp dẫn. Truyền hình MyTV có tính tương tác và cá nhân hóa cao nên khách hàng dễ dàng thưởng thức các chương trình giải trí theo nhu cầu cá nhân mà không phụ thuộc vào thời gian phát sóng. Vì những lý do đó, MyTV dần trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong thế giới giải trí “tại gia” của nhiều khách hàng hiện đại.

Sắp tới, Trung tâm Kinh doanh VNPT sẽ tổ chức chương trình khuyến mại hấp dẫn “Hòa mạng Home Combo - Ưu đãi gọi thả ga, Data siêu khủng quý I/2020”. Triển khai từ ngày 18-2 đến ngày 31-3 dành cho đối tượng khách hàng sau:

- Khách hàng hòa mạng mới đồng thời các dịch vụ FiberVNN, MyTV và đăng ký gói cước Home Combo.

- Khách hàng Fiber riêng lẻ ≤ 215.000 đồng/tháng đang sử dụng di động nhà mạng khác, lắp mới MyTV và đăng ký gói cước Home Combo.

- Khách hàng Fiber riêng lẻ 165.000 đồng/tháng, đang sử dụng di động Vinaphone trả trước hiện hữu có mức PSC bình quân 3 tháng < 70.000 đồng, thuộc phân tập khách hàng TTKD cung cấp, lắp mới thêm dịch vụ MyTV và đăng ký gói cước Home Combo.

 

Bài, ảnh: THIÊN NGỌC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích