Sau 1 năm thành công tại thị trường ĐBSCL, Đất Xanh Tây Nam Bộ khai trương trụ sở làm việc “5 sao”

11/04/2019 | 17:27 GMT+7

Ngày 11/04/2019, Công ty CP DV và XD Đất Xanh Tây Nam Bộ tưng bừng tổ chức Lễ khai trương trụ sở mới đẳng cấp 5 sao nhân kỷ niệm 1 năm ngày thành lập (08/03/2018 - 08/03/2019). Đây là dấu mốc quan trọng khẳng định bước đi thành công và đúng đắn của Đất Xanh Tây Nam Bộ tại ĐBSCL, tạo tiền đề cho giai đoạn phát triển mạnh mẽ - trở thành một trong những công ty BĐS hàng đầu Việt Nam.

Tọa lạc tại 139 Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, với vị trí đắc địa trung tâm thành phố, trụ sở mới Đất Xanh Tây Nam Bộ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho ban lãnh đạo và CBNV gặp gỡ đối tác, khách hàng trong quá trình làm việc, khẳng định vị thế của Đất Xanh Tây Nam Bộ tại thị trường BĐS miền Tây.

Sử dụng hoa văn trang trí với gam màu vàng (gold) chủ đạo, trên nền đá cẩm thạch sang trọng, toát lên vẻ đẹp tinh tế của toàn bộ tòa nhà. Trụ sở làm việc mới cao 5 tầng, với 12 phòng làm việc và phòng họp được bố trí khoa học, năng động, chuyên nghiệp… trở thành một trong những văn phòng làm việc đẹp nhất Cần Thơ.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Châu Âu cổ điển sang trọng, được thiết kế hiện đại, vững chãi với toàn bộ vật liệu xây dựng và trang thiết bị nội thất cao cấp nhằm thể hiện vị thế, tầm vóc và sức bật mạnh mẽ của một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Tây Nam Bộ.

Công trình trụ sở mới ra đời với khát khao chinh phục những giới hạn thử thách, tạo môi trường và cảm hứng làm việc tốt nhất cho nhân viên theo đuổi đam mê sáng tạo, phát triển sự nghiệp, thực hiện sứ mệnh mà công ty luôn theo đuổi, đó là “Cung cấp sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng cao giá trị cuộc sống”.

TGĐ Dương Quốc Thủy khẳng định, Đất Xanh Tây Nam Bộ sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới

Mới ghi dấu ấn tại thị trường BĐS ĐBSCL từ tháng 03/2018 với nhân sự chỉ 27 người, nhưng đến nay, với những “bước chân thần tốc” -  Đất Xanh Tây Nam Bộ đã phát triển đội ngũ nhân sự lên gần 300 CBNV, mở rộng quy mô hoạt động tại nhiều tỉnh thành như Cần Thơ, Bạc Liêu, Hậu Giang, Cà Mau… trở thành đối tác tin cậy của nhiều đối tác và khách hàng. Trong năm 2018, Đất Xanh Tây Nam Bộ đãn triển  khai thành công nhiều dự án lớn mang đến những cơ hội đầu tư cũng như giải pháp nhà ở cho nhiều khách hàng như: Tây Đô Ecopark, Khu dân cư Phước Thới, Khu biệt thự Hưng Lợi, Cần Thơ Residence,…

Bà Phùng Thị Phượng – một trong những nữ lãnh đạo tài năng, trẻ tuổi nhất Tập đoàn Đất Xanh đã lèo lái con thuyền Đất Xanh Tây Nam Bộ đạt kết quả kinh doanh thắng lợi trong năm 2018

Với những thành tích kinh doanh đáng ngưỡng mộ, mới đây, Đất Xanh Tây Nam Bộ đã vinh dự được UBND TP Cần Thơ và Hiệp Hội BĐS Việt Nam trao tặng giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc 2018, TGĐ công ty – Ông Dương Quốc Thủy cũng vinh dự được trao tặng giải thưởng cá nhân xuất sắc năm 2018. Cũng trong năm vừa qua, Đất Xanh Tây Nam Bộ đã được tập đoàn Đất Xanh trao giải công ty khởi nghiệp xuất sắc nhất Tập đoàn.

Đất Xanh Tây Nam Bộ quy tụ đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, nhiệt huyết với gần 300 CBNV

Ban lãnh đạo Đất Xanh Tây Nam Bộ bằng khả năng lãnh đạo xuất sắc sẽ giúp Đất Xanh Tây Nam Bộ phát triển “thần tốc” trong thời gian tới

Trong năm 2019, Đất Xanh Tây Nam Bộ sẽ phát triển bộ máy công ty con tại các tỉnh thành nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường rộng khắp 13 tỉnh thành ĐBSCL, không chỉ phát triển dịch vụ môi giới, tư vấn BĐS mà sẽ chuyển hướng sang lĩnh vực đầu tư xây dựng các khu dân cư đẳng cấp, góp phần tạo m quan đô thị, cung cấp giải pháp an cư cho khách hàng, tạo công ăn việc làm cho đông đảo người lao động và góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại ĐBSCL.

Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty CP DV và XD Đất Xanh Tây Nam Bộ

139 Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Hotline: 0898.33.11.79

Website: datxanhtaynambo.vn

Email: info@datxanhtaynambo.vn

Facbook: Đất Xanh Tây Nam Bộ

 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>