9 phạm nhân được tha tù trước thời hạn có điều kiện

21/01/2019 | 09:10 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 19-1, Ban Giám thị Trại giam Kênh 5, thuộc Cục C10 Bộ Công an, phối hợp với ngành chức năng của tỉnh tổ chức Lễ công bố quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện đợt cuối năm 2018 cho 9 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại đây.

Thượng tá Huỳnh Văn Thưa, Phó Giám thị Trại giam Kênh 5, trao quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện cho các phạm nhân.

Những phạm nhân được tha tù lần này vì đã có nhiều cố gắng và chấp hành rất tốt trong quá trình cải tạo. Trong 9 phạm nhân được tha tù, người lớn tuổi nhất là 69, thấp nhất là 20; người được tha tù án còn lại cao nhất là 4 năm 9 tháng, thấp nhất là 3 tháng. 

Thượng tá Huỳnh Văn Thưa, Phó Giám thị Trại giam Kênh 5 mong muốn những phạm nhân được tha tù lần này khi trở về nơi cư trú cần thực hiện nghiêm quy định của địa phương; các gia đình có phạm nhân được tha tù cần tạo điều kiện cho người thân này sớm tái hòa nhập cộng đồng, đồng thời phải dành nhiều thời gian để quan tâm, giáo dục họ để trở thành công dân tốt cho xã hội.

Tin, ảnh: NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>