Bắt 3 đối tượng sử dụng ma túy

07/07/2020 | 08:28 GMT+7

(HG) - Công an huyện Long Mỹ vừa phối hợp với Công an xã Thuận Hưng bắt quả tang 3 đối tượng sử dụng ma túy tại ấp 6, xã Thuận Hưng. Các đối tượng bị bắt là Huỳnh Nhật Chương, sinh năm 1984 và Ngô Minh Diệp, sinh năm 1997, cùng ngụ tại ấp 6, xã Thuận Hưng; Thái Bảo Duy, sinh năm 2000, ngụ ấp 7, xã Xà Phiên.

Thu giữ ma túy tại nơi ở của đối tượng Huỳnh Nhật Chương.

Tại thời điểm bắt quả tang, công an đã thu giữ trên người của Huỳnh Nhật Chương 1 bịch nilon hàn kín bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Qua khám xét tại nơi ở của đối tượng Huỳnh Nhật Chương, lực lượng công an đã phát hiện thêm 3 bịch nilon hàn kín bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá và một số tang vật có liên quan đến sử dụng, mua bán và tàng trữ ma túy.

Trên địa bàn huyện Long Mỹ hiện có 82 đối tượng nghiện ma túy và 81 đối tượng nghi nghiện. Trong 6 tháng đầu năm, Công an huyện phối hợp với các ngành chức năng đã đưa đi cai nghiện bắt buộc 3 đối tượng. Theo điều tra của cơ quan công an, các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy tại huyện Long Mỹ tăng so với những năm trước và đang có xu hướng mở rộng về vùng nông thôn, đặc biệt là các địa bàn giáp ranh.

Tin, ảnh: TRẦN THANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>