Bắt tạm giam đối tượng chống người thi hành công vụ

13/07/2017 | 08:51 GMT+7

(HG) - Công an huyện Châu Thành vừa bắt tạm giam bị can đối với Nguyễn Ngọc Thạnh (ảnh), ở ấp Thạnh Thới, xã Đông Thạnh, về hành vi chống người thi hành công vụ

Trước đó, chiều ngày 6-6-2017, sau khi nhậu về, Nguyễn Ngọc Thạnh dùng dao, kéo rượt đuổi đánh vợ là chị Đặng Thị Môn. Quá bức xúc về hành vi của chồng, chị Môn nhờ công an địa phương đến can thiệp. Khi lực lượng Công an xã Đông Thạnh đến giải quyết thì bị Nguyễn Ngọc Thạnh chống cự không chấp hành, dùng hung khí khống chế các lực lượng, buộc phải nhờ sự hỗ trợ thêm của Công an huyện Châu Thành để khống chế thu giữ hung khí mà Thạnh đang cầm. Trong lúc các lực lượng đang làm nhiệm vụ, bất ngờ Thạnh dùng một cây dao giấu trong người chém vào vai của một công an huyện Châu Thành đang làm nhiệm vụ gây sát thương. Trước hành vi côn đồ của Thạnh, Công an huyện Châu Thành áp dụng biện pháp răn đe với hình thức cấm đi khỏi nơi cư trú.

Mặc dù đang bị áp dụng hình thức giáo dục trên, nhưng với bản chất lười lao động, Thạnh thường xuyên uống rượu về tiếp tục dùng hung khí đánh đập vợ con, xúc phạm những người xung quanh, gây rối làm mất an ninh trật tự tại địa phương, gây bất bình trong dư luận. Riêng bản thân Thạnh, cũng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản, bị Công an thành phố Long Xuyên bắt vào năm 2004 và đã 2 lần bị Công an xã Đông Thạnh, huyện Châu Thành, xử phạt vi phạm hành chính về hành vi gây rối. Xét thấy hành vi trên của Thạnh nguy hiểm cho xã hội cần cách ly gia đình thời gian, đến ngày 11-7, Công an huyện Châu Thành thay đổi biện pháp ngăn chặn bằng hình thức bắt tạm giam.

Tin, ảnh: THANH PHONG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>