Cha ép 3 đứa con uống thuốc tự tử

10/01/2018 | 08:34 GMT+7

(HG) - Khoảng 20 ngày 8-1, tại khu vực ấp Hòa Đức, xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, xảy ra vụ việc cha mua thuốc bảo vệ thực vật pha với sữa ngũ cốc cho 3 đứa con ruột và bản thân uống, với mục đích tự tử. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Người cha trong vụ việc này là anh L.H.S. (sinh năm 1980). Theo người nhà nạn nhân cho biết, chiều ngày 8-1, anh S. và 3 đứa con, gồm: L.N.T. (9 tuổi), L.N.Q.T. (6 tuổi), L.N.T.N. (5 tuổi) vẫn sinh hoạt bình thường. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, nghe tiếng kêu cứu của 3 đứa nhỏ, người dân xung quanh phá cửa vào nhà thì phát hiện cả anh S. và 3 đứa con của anh đều nằm trên giường trong tình trạng đang ngấm thuốc bảo vệ thực vật.

Được biết, gia đình anh S. thuộc diện khó khăn, không có đất sản xuất, quanh năm làm thuê. Cách đây một tháng, anh S. và vợ là chị N.T.K.L. (sinh năm 1989) xảy ra mâu thuẫn, nên chị L. bỏ lên Thành phố Hồ Chí Minh sinh sống. Vào sáng ngày 8-1 chị L. về xã Hòa An đón đứa con gái lớn là L.T.H.T. (13 tuổi) lên Thành phố Hồ Chí Minh và cho biết sẽ tiếp tục về đón 3 đứa con còn lại. Sau đó đã xảy ra sự việc đau lòng trên.

Theo thông tin, sau khi được cấp cứu anh S. đã tỉnh, tình hình sức khỏe ổn định. Riêng 3 cháu bé vẫn còn hôn mê và co giật.

THANH DUY - VĂN MINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>