Chích điện chủ tiệm vàng, cướp tài sản giữa ban ngày

17/04/2019 | 19:50 GMT+7

Ngày 17-4, Công an tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Châu vừa ra quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Thanh Phương (SN 1981, ngụ khóm Long Thạnh D, phường Long Thạnh, thị xã Tân Châu) vì hành vi "Cướp tài sản".

Đối tượng Phương bị người dân và công an bắt giữ.

Theo đó, vào trưa 16-4, Phương bịt kín mặt, đi vào tiệm vàng của bà Đặng Kim Khuê (SN 1968, ngụ tổ 18, khóm Long Hưng, phường Long Châu, thị xã Tân Châu). Thời điểm mà Phương vào tiệm vàng thì bà Khuê đang đứng một mình; vì vậy Phương nhanh chóng tiếp cận quật ngã bà xuống nền gạch, sau đó dùng xiệc điện chích vào người bà Khuê (dụng cụ xiệc điện do Phương mang theo).

Trước sự manh động của đối tượng, bà Khuê nằm im, giả như bị ngất. Thấy chủ tiệm vàng bất động, nên Phương vội lấy tiền, vàng chứa trong các ngăn tủ cho vào túi của mình.

Do đối tượng say mê cướp tiền vàng, vì vậy không để ý, bà Khuê bật dậy và chạy ra ngoài truy hô cướp, nhờ mọi người tiếp ứng. Ngay lập tức, nhiều người dân xung quanh ập đến vây bắt giữ đối tượng.

Công an thị xã Tân Châu có mặt, cùng người dân khống chế đưa Phương và tang vật về trụ sở công an.

Số tài sản mà Phương lấy ở tiệm vàng trị giá khoảng 500 triệu đồng. Trong đó, có 70 triệu đồng tiền mặt, số còn lại là vàng trang sức.

Theo NGUYỄN THANH/sggp.org.vn

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>