Đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong ngành

21/10/2020 | 17:32 GMT+7

(HG) - Thời gian qua, công tác tuyên truyền của Viện KSND tỉnh có nhiều đổi mới và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Cụ thể, đầu năm đến nay, Viện KSND tỉnh đã tổ chức thành công các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 60 năm thành lập ngành kiểm sát như giao lưu bóng đá giữa Viện KSND các tỉnh Hậu Giang - Kiên Giang - Cà Mau - Bạc Liêu, thi hái hoa dân chủ tìm hiểu truyền thống 60 năm ngành KSND.

Giao diện Trang tin điện tử Viện KSND tỉnh Hậu Giang.

Ngành cũng đã tổ chức thành công Hội nghị điển hình tiên tiến ngành KSND năm 2020; đồng thời, cử cán bộ, kiểm sát viên tham gia cuộc thi viết “Chân dung cán bộ kiểm sát và Bản lĩnh kiểm sát viên” do Viện KSND tối cao phát động; tham gia cuộc thi “Pháp luật cho mọi người” do Sở Tư pháp tỉnh tổ chức… Chưa kể, Trang tin điện tử Viện KSND tỉnh đăng tải kịp thời nhiều tin, bài, hoạt động nổi bật của ngành. Đến nay, đã thu hút hơn 2 triệu lượt truy cập; trong đó, số lượt truy cập trung bình hàng tháng đạt hơn 20.000 lượt…

Để nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, Viện KSND tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền đảm bảo chất lượng, hiệu quả, bám sát các nhiệm vụ chính trị của ngành, địa phương; tiếp tục cập nhật giao diện và nội dung của trang tin điện tử nhanh chóng, chính xác, phục vụ kịp thời công tác tuyên truyền của ngành.

Viện KSND tỉnh cũng sẽ chọn một số vụ án hình sự, dân sự, hành chính, các vụ việc thi hành án dân sự, hình sự và hoạt động xây dựng ngành nổi bật để phối hợp với các cơ quan nghiệp vụ của Viện KSND tối cao tổ chức tuyên truyền, phát sóng rộng rãi đến với người dân.

Tin, ảnh: Đ.BẢO

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>